Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

NGƯỜI VỢ ĐẸP (Tác giả thường trực : Ngọc Linh)Phần 25-26


Khuôn mặt trắng hồng nhưng đầy dục vọng của Hà làm tôi thích lắm. Càng đập cái con cặc vào bên trong cái mu lồn thì Hà càng cong người của mình lên mà thèm thuồng . Mặc dù đã liếm khá là nhiều, gần như hết nước trong cái lỗ lồn rồi nhưng khi được đập con cặc vào như vậy thì nước nhờn bên trong cái lỗ càng chảy ra nhiều hơn .


Cố gắng dạng hai cái chân rộng ra ,đồn thời luồn tay của mình xuống mà vạch hai cái mép lồn Hà cố gắng để tôi đút con cặc vào sâu bên trong. Chú ý nhìn nước chảy ra thật là nhiều thì tôi mới để đúng hai cái mép lồn được Hà kéo căng mà ấn vào bên trong.

Hai cái mép lồn mút chặt lấy con cặc làm cho tôi thích lắm. Nó ấm ấm nhẫy nhẫy lại còn thít lấy cái đầu khấc nữa .
Hà cong người lên , thở ngắt quãng mà nói:
-Hích ….anh ơi .. đã quá..sướng quá…cho sâu vào bên trong người em đi anh ..em thích được đút mạnh vào bên trong …đã quá…thích không chịu được..chồng của em ơi ..địt em đi nào ..hích hích ..sướng .ư.ư.ư
-Thế địt mạnh hay là địt nhẹ nào?
-Địt mạnh…cắm thật sâu vào ..bên trong mà địt , mà lắc mạnh đi anh .

Dâm dân của vợ tôi đã nổi lên làm tôi phấn khích vô cùng , gỡ hai bàn tay khỏi cái mép lồn rồi tôi nắm lấy tay cứ thế mà địt mạnh vào bên trong cái lỗ lồn . Nước nhờn chảy ra thật là nhiều khiến những tiếng nhép nhép cũng khẽ vang lên khá là to. Hà cũng rên ư ử trong cổ họng của mình .

Mỗi lần rút con cặc ra thì nước nhờn chảy ra tạo thành một lớp bọt quấn quanh cái con cặc trơn tuột . Do con cặc khá là to nên cái lỗ lồn dường như cũng banh ra hết cỡ . Nắm tay của Hà địt một lúc thì tôi đưa hai chân của Hà lên vai rồi đẩy người ra phía trước tiếp tục nhấp mạnh .

Luồn tay ra phía sau , ôm lấy cái mông của tôi Hà mỉm cười nói trong niềm khoái cảm dâng trào:
-Ui…anh Nam ơi ..em thích kiểu này..tuy không nhanh nhưng mà sướng lắm… đã không thể nào mà chịu được….hích hích .hích..
Làm kiểu này cũng hơi mệt nên vừa nhấp tôi vừa nói:
-Thế…làm kiểu này ..sao mà sướng …có khác kiểu lúc nãy là mấy đâu ?
-Nhưng mà kiểu này được chui sâu vào bên trong … khó tả lắm anh ạ … cảm giác từ chỗ đấy đưa lên đầu thích lắm.

Tôi mỉm cười cố gắng cho con cặc dài ngoẵng chọc thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn , đồng thời hai bàn tay cũng bóp mạnh rồi mân mê lấy hai cái bầu vú . Hai cái bầu vú căng tròn lên vì được tôi địt phía bên dưới .

Cố gắng thêm vài chục phút nữa thì Hà buông lỏng hai tay của mình mà nói:
-Anh à…em lên đỉnh rồi … người không còn sức nữ .

Ngồi dậy , luồn tay xuống tôi day day cái hột lẹ ở phía trên thì nước nhờn ở bên trong cái lỗ ứa ra thật là nhiều . Cái bụng dưới cũng co giật và cái lỗ lồn cũng mút chặt lấy con cặc của tôi mà ngấu nghiến, chỉ muốn nghiền nát nó bên trong cái lỗ ấm áp mà thôi .

Ấn mạnh cái đầu ngón tay vào đúng hột lẹ rồi tôi nói:
-Lồn dạo này khít thế! Bóp chặt cặc của anh phát điên lên !
-Hích hích …vì em sướng mà… đã không thể nào mà chịu được anh ạ…
-Nghỉ một chút rồi làm tiếp nhé ?

Hà không nói gì mà chỉ gật đầu tôi đoán chắc là sướng lắm rồi . Chầm chậm rút con cặc ra thì tôi lại cúi xuống , ngậm hai cái mép lồn mút mạnh , sau đó thì lùa cái đầu lưỡi vào bên trong ngoáy một chút rồi rút ra , nằm bên cạnh mà ôm Hà .

Xoa cái bầu vú tròn trịa thì Hà quay lại nói :
-Em yêu anh quá , thích cái cảm giác được ôm thế này rồi luồn tay vào bên trong mà xoa cái bầu vú lắm ?
-Sao em lại thích cái cảm giác đấy ?
-Thì cái cảm giác này như được yêu thương ấy mà , sướng và thích vô cùng . Được mơn trớn , mút chặt cái ấy của anh thích lắm chứ .

Cả hai vợ chồng tủm tỉm cười rồi ôm nhau . Vừa ôm tôi vừa xoa chầm chậm lấy cái bầu vú rồi cứ thế mà bóp . Bóp chán thì luồn mấy ngón tay xuống mà xoa cái mu lồn rồi mơn trớn mấy sợi lông đen bóng . Mân mê như vậy thì Hà cũng không chịu được, nằm sấp xuống rồi bảo:
-Vợ chồng mình làm kiểu này đi . Em thích được anh đè lên người làm kiểu này anh ạ! Tuy không được mạnh nhưng đã !
-Sao kiểu này không được làm mạnh mà lại đã ?
-Thì kiểu này như được che chở ấy mà ! Thích lắm!

Hà nằm sấp xuống rồi dạng chân ra . Do nằm kiểu này thì cái lỗ lồn cũng không mở rộng ra được nhiều .Ôm lấy cái bờ vai của Hà tôi đè lên rồi chầm chậm mà cong người mà đút con cặc vào bên trong.

Con cặc thì vẫn trơn nhẫy bởi nước nhờn nên cũng chẳng khó khăn gì khi nó chui vào bên trong .

Hai cái mép lồn cứ thế mà quấn lấy con cặc thích vô cùng . Tôi cố gắng lắm thì cái con cặc mới chui được vào phân nửa .
Vuốt nhẹ cái mái tóc của Hà sang một bên tôi chầm chậm nhẹ nhàng hôn lên cổ , mút cái dái tai mà thủ thỉ :
-Địt kiểu này đấy hả ?Kiểu này sướng lắm chứ gì ?
-Vâng.. đã lắm… sướng không thể nào mà chịu được luôn ….hích hích … ấn nhẹ nhẹ thôi nhưng cảm giác thì đê mê lắm anh ạ.

Hà co hai chân của mình lên nhưng đồng thời cũng cố gắng mà dạng hai cái đùi ra cho con cặc chui vào bên trong . Cứ nhấp nhịp nhàng thì tôi cũng cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Hà . Nhưng làm kiểu này thì Hà khó thở do tôi đè cả người của mình lên lưng .

Xoa nhẹ cái vai một cái rồi tôi lật ngược cho Hà nằm luôn lên người tôi mà nói:
-Nào ! Đổi kiểu này nhé em nhé ! Kiểu kia thấy em thở hổn hển rồi.

Hà không nói gì mà dạng chân của mình rộng ra hơn .Ở bên dưới tôi cứ thế mà đẩy con cặc của mình lên phía trên cho nó cắm thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn . Hà cũng chống hai chân cố gắng mà nhấc cái hông của mình lên để phối hợp với tôi .
Vừa làm Hà vừa rên :
-Úi đã quá…thích quá…không thể nào mà chịu nổi được rồi anh ơi ..sướng quá…ư…dễ chịu quá đi mất rồi đây này ..hích hích ..sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá…anh …

Cứ thế mà địt thật mạnh vào bên trong cái lỗ một cách hăng say rồi tôi lại bảo:
-Chổng mông lên cho anh địt kiểu doggy cái nào !Anh cũng nứng lắm rồi :
Hà quay lại mỉm cười mà nói:
-Em rên ..vậy mà cũng không chịu được à ?
-Không chịu rên là một phần , mà vì cái lỗ lồn của em bóp mạnh quá ấy .Chổng mông lên đi em !

Hà cũng nhẹ nhàng quỳ xuống rồi chổng mông của mình ra phía sau . Cái lỗ lồn mở ra ướt nhoẹt và đỏ au do tôi địt từ nãy đến giờ . Còn hai cái cặp mông thì căng tròn nhô lên trông đã đời lắm.

Ôm lấy cái mông cứ thế tôi đút mạnh con cặc vào bên trong mà địt liên hồi .Không khác gì trong những cuốn phim cấp ba cả . Càng địt thì Hà có vẻ thích mà đẩy cái mông của mình về phía sau mạnh hơn để phối hợp với con cặc của tôi .

Những tiếng pạch pạch vang lên khá là to . Hà quay lại ú ớ mà nói:
-Đấy là…cu Minh ngủ phòng ..ri… êng nếu kh…ông thì làm sao mà…ngủ được ..anh địt mạnh như thế mà ….
-Kiểu này thì phải mạnh mới sướng chứ nhẹ nhẹ …thì chẳng có cái cảm giác gì cả đâ u .. ..hích hích ..anh cũng sắp ra rồi .!

Hà cũng cố gắng đẩy mông ra đằng sau nhưng cũng ngoảnh đầu của mình lại mà khẽ nói :
-Tí nữa anh ra …cho em mút được không? Lâu quá không được uống rồi .

Bình thường thì Hà cũng thường xuyên mà uống tinh trùng của tôi . Nhưng dạo này bận hơn nữa thì cũng không tự chủ được nên xuất hết vào bên trong cái lỗ lồn của Hà . Nghe Hà nói như vậy thì mấy bàn tay của tôi bóp mạnh lấy cái mông tròn lẳn sau đó mà nói:
-Mút thì có bị sặc không đấy ?
-Còn lâu mới sặc đấy nhé .

Tôi mỉm cười địt thật mạnh , một lâu thì không chịu được, rút con cặc ra thì Hà há miệng mà ngậm ngay lấy con cặc tiếp tục mà mút cho đến khi con cặc căng phồng lên , run run rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái miệng xinh xắn của Hà . Hà càng há miệng của mình to ra mà mút mạnh.

Những tiếng chụt chụt vang lên khá to . Từng đợt tinh trùng cứ thế mà tuôn ầm ầm vào bên trong cổ họng . Biết tôi xuất rồi nên Hà càng mút mạnh hơn nữa . Khi con cặc giật giật gần như xong thì tôi mới khẽ khẽ rút chầm chậm con cặc ra .

Nuốt xong đám tinh trùng thì Hà mỉm cười nói:
-Hì hì ! Ngon thật đấy !

Tôi cũng cúi xuống mút luôn đôi môi và cái đầu lưỡi, tận hưởng cái mùi tinh trùng của otoi còn xót lại một chút sau đó hỏi:
-Có mùi vị gì mà kêu ngon ?
-Hôm nay thì khác mọi lần .Có vị ngọt ngọt , nói chung là đã lắm! Thích không thể nào mà chịu được .
-Thế hôm nào cũng cho uống thế này nhé .

Hà nhéo tôi một cái mà bảo:
-Gớm! Chỉ được nói cái mồm .Ngày nào cũng mút thế thì có mà một tuần có mà không còn đi được nữa đấy , hai chân khuỵu xuống chứ lại còn ….

Tôi chỉ cười rồi ôm vợ sau đó tôi và Hà chìm vào giấc ngủ . Sáng hôm sau thì mọi việc vẫn bình thường . Đến cuối tuần thì anh Tài bảo tôi:
-Này , hôm nay là quyết định chuẩn bị làm mọi thứ để thứ hai tuần sau lừa thằng chó trưởng phòng của vợ cậu đấy !
-Vậy hả anh ? Em đi cùng nhé ?
-Cậu đi cùng tớ cũng được, xem thằng chó ấy dần dần chết thế nào nhé !Đến buổi trưa thì anh Tài hẹn cùng với lão trưởng phòng của vợ tôi rồi cùng với tôi đi nhậu . Nhậu xong thì chúng tôi đến cái khu đất mà anh Tài đã bảo rồi không hiểu tại sao anh Tài đã chuẩn bị đầy đủ giấy giờ cho lão trưởng phòng ấy kí .

Chiều chuyển tiền xong thì anh Tài với lão rủ tôi cùng đi nhậu. Viện cớ mệt nên tôi xin phép ra về nhưng cũng được mấy triệu tiền hoa hồng gọi là có chút quà . Qua cửa hàng đồ chơi mua cho cu Minh ở nhà một số đồ rồi về . Qua đón cu Minh ở nhà trẻ rồi về nhà , đợi Hà đi chợ về nấu cơm.

Vừa về đến nhà thì cu Minh đã chạy ra mà nói :
-Hôm nay bố mua cho con nhiều đồ chơi lắm đây này . Một đống tha hồ chơi luôn , mẹ chẳng mua cho Minh cái gì cả ?
-Nhiều thế này thì cu Minh còn bảo mẹ mua làm gì nữa. Cứ chơi hết cái đống này đi , khi nào hết mẹ mua cho nhé . Chịu không nào

Cu Minh mỉm cười mà gật đầu . Tôi bảo Hà ?
-Hôm nay anh Tài lừa thằng trưởng phòng của em rồi !
-Lừa gì vậy anh ? có …có phạm pháp không thế ?
-Em yên tâm đi , anh Tài mà đã ra tay thì làm sao mà có chuyện gì được cơ chứ. Không sao đâu , nấu cơm ăn sớm rồi đưa cu Minh đi chơi.

Hà mỉm cười rồi nấu ăn , vừa chơi với cu Minh tôi vừa ngắm Hà đang nấu cơm . Vòng eo thon nhỏ cùng cặp mông tròn nẳn trong cái đầm công sở làm cho tôi thích vô cùng . Nhìn chỉ muốn bóp rồi cắn luôn vào cái cặp mông đó mà thôi.

Ăn cơm xong thì cả nhà đi chơi , tôi kiệu cu Minh lên vai rồi Hà đi bên cạnh , gia đình thật là đầm ấm và hạnh phúc . Đến tầm mười rưỡi tối thì cả nhà cùng về , cu Minh đã ngủ gật trong lòng mẹ rồi . Nhìn hai cái bầu vú căng tròn cọ nhẹ nhàng vào cái má bầu bĩnh phính phính của cu Minh làm tôi thích lắm .

Nhất là khi cái bầu vú của Hà cũng trắng gần nửa kín nửa hở trong cái áo thun mỏng manh Ngoái lại nhìn tôi khẽ nói:
-Vú đẹp thật đấy ! Muốn bú quá !
-Bú gì mà bú , toàn tranh của con thôi!
-Con bây giờ lớn rồi , có bú nữa đâu . Bố bú bù .

Tôi với Hà cười rồi về nhà . Đặt cu Minh xuống giường , chúng tôi hôn nhau một cái rồi về phòng ngủ . Hôm qua đã làm rồi nên hôm nay chúng tôi quyết định không làm nữa mà chỉ ôm nhau ngủ mà thôi . Ba ngày sau đó thì tôi đi chơi với tụi bạn hồi cùng học đại học . Qua cái nhà hàng Đồng Quê ăn lẩu thì đã thấy chị An ở đó cùng với mấy người bạn. Tôi qua bàn mà hỏi chuyện :
-Chị cũng hội họp ở đây à ?
-À đây là tụi bạn của chị , học cùng với nhau lớp quản trị kinh doanh ấy mà , còn đây là Nam cậu ấy làm ở công ty của chồng mình .

Tôi chào mà mỉm cười quan sát . Bạn của chị An đều có tuổi sàn sàn bằng chị , tuy nhiên cũng ăn diện ra vẻ người thượng lưu lắm . Trên bàn cũng khá nhiều đồ ăn ngon . Tôi xin phép nói chuyện một lúc rồi ra bàn của mình . Mấy thằng bạn thấy tôi ra thì hỏi:
-Mấy bà đó thế nào vậy mày ? Nhìn sang trọng phết !
-À mấy bà đó là bạn của vợ sếp tao . Cái bà mặc áo thun cổ trễ kia là vợ sếp tao mà .

Nhìn qua chị An , khuôn mặt cũng hơi ửng hồng vì mấy lon bia đang uống nên trông cũng khá là bắt mắt . Thằng bạn ngồi cạnh tôi nói luôn:
-Vợ sếp mà trông cũng ngon lành đấy nhỉ ?
-Cũng được , nhưng không hứng thú với gái già .

Tôi nói như vậy thì cả bọn nhất chí. Nhưng nó đâu biết rằng người đàn bà mà bọn họ đang nói đến lại dâm đãng vô cùng . Chính tôi cũng đã làm tình với người đàn bà đó mấy lần rồi. Ăn nhậu xong thì chúng tôi đi hát karaoke . Tôi gọi điện về nhà muộn thì Hà có vẻ hơi buồn một chút nhưng cũng chẳng nói gì .

Hát xong tụi bạn tôi đi tăng ba thì tôi bảo:
-Thôi tao phải về đây , thằng cu đang sốt ở nhà .Mỗi vợ ở nhà không biết thế nào !

Nghe tôi nói thì mấy thằng bạn vỗ vai tiếc rẻ nhưng cũng đồng tình vì con ốm . Tôi quả thật muốn về nhà vì thường có thói quen uống rượu xong là buồn ngủ . Đang gần về đến nhà thì có điện thoại của chị An:
-Nam à ! Có rỗi không ?
-Có chuyện gì mà chị gọi em muộn vậy ?
-À không có gì ? Chị đang ở đường Quang Trung , em qua đón chị nhé !Lúc nãy chị đi taxi nhưng giờ muộn rồi , gọi taxi cũng hơi khó mà anh Tài ở nhà thì ngủ rồi , chị sợ gọi điện anh ấy càu nhàu .

Trong đầu tôi thừa biết người đàn bà này muốn gì rồi nhưng tôi cũng không nói thẳng ra mà chỉ ậm ừ !

Lái xem qua chỗ chị An bảo thì chị An đã đứng ở đó mà đợi rồi . Dù đợi như vậy nhưng mái tóc đã xõa sang một bên rồi không còn buộc như trước nữa. Nhìn cũng ngon lành lắm. Hai cái bầu vú sồ xề rồi nhưng qua cái áo phông thì vẫn nhìn được vô cùng .

Thấy tôi đến thì chị An mở cửa xe , bước vào rồi bảo :
-Kiếm chỗ nào nghỉ đi em ! Chị không muốn về nhà !
-Được thôi ! Em cũng không muốn về .

Nói xong thì tôi lái xe đi vòng lên khu vực ngoại ô rồi vào nhà nghỉ khá là sang trọng khu vực ngoại ô . Đánh xe vào sân xong thì tôi ra lễ tân và cùng chị An lên phòng . Mùi nước hoa quý phái trên người chị tư dưng lại làm cho tôi hứng tình hơn nhiều .

Thêm vào đó là bia rượu lúc nãy nữa càng làm cho tôi thấy hừng hực trong người hơn . Vừa vào trong phòng , bật cái điện lên thì chị An đã víu lấy tôi , Cũng không thể nào kìm chế được.

Quay người lại , ôm lấy cái eo của chị rồi tôi mút lên đôi môi đỏ mọng hãy còn nhiều son đỏ thắm . Mùi son quện với mùi nước hoa cùng với mùi rượu rum thoang thoảng làm tôi hứng lắm . Vừa hô, mút lưỡi thì tôi cũng luồn tay xuống mà bóp mạnh lấy cái bầu vú của chị An . Hai cái bầu vú cũng dần dần mà cứng lên rồi .

Chị An cũng luồn luôn tay xuống mà xoa nhẹ nhàng lấy con cặc của tôi , đồng thời thì cũng chầm chậm mà bóp lấy nó .
Con cặc tôi cứng ngắc lên thì chị An dời môi của tôi ra mà nói :
-Nó căng phồng lên rồi thích quá !
-Vú chị cũng căng phồng lên đây này , chắc là lúc ở bàn nhậu cũng hứng lắm rồi chứ gì ?
-Lúc đấy cũng bình thường nhưng mà uống xong thì không thể nào mà chịu được nữa đấy ! Cứ làm cho chị thèm thôi .

Tôi mỉm cười mà trườn nhẹ bàn tay của mình xuống , xoa nhẹ cái mu lồn rồi ấn vào bên trong mà xoa cái mu đang căng tròn .

Chị An cũng hơi dạng chân của mình ra để tôi luồn vào bên trong , cảm thấy có sự đồng lõa thì tôi chọc luôn tay vào , vén cái mép quần lót ra mà cứ thế xoa mạnh cái khe lồn . Không ngờ nước nhờn của chị chảy ra thật nhiều , làm ướt sũng cả cái đũng quần lẫn đầu ngón tay của tôi .

Hơi thở mỗi lúc một ấm nóng hơn , có lẽ chị An đã không chịu được nữa rồi . Một lúc sau thì tôi mới bảo :
-Đi tắm cái đã cho đỡ mồ hôi . Ăn lẩu xong vào nóng thật !
-Chị với em cùng tắm nhé !
-Được thôi !

Tôi với chị An cởi quần áo ngoài ra mặc mỗi đồ lót rồi vào trong phòng tắm . Hai cái bầu vú chảy xuống nhưng được cái áo lót nâng lên trông cũng không đến nỗi nào . Đặc biệt là chị An thì tập thể dục nhiều nên người cũng không đến nỗi lắm .

Vứt cái quần lót bằng ren ra ngoài giường rồi chị An xả nước cho nước phun vào cơ thể của tôi cũng như của chị :
Hai thân thể không còn mảnh vải nào quấn lấy nhau dưới làn nước mát lạnh . Đưa tay bóp mạnh rồi nâng hai cái bầu vú lên thì rồi mút mạnh thì chị An khẽ nói :
-Không đẹp nhưng mà cũng dùng được phần nào nhỉ !
-Hì hì ! So với tuổi chị thì chị còn đẹp hơn khối người còn gì nữa. Ngon lành thế này cơ mà.

Nói xong thì tôi càng mút mạnh hơn . Những dòng nước chảy trên cái bầu vú rồi vào miệng tôi làm tôi thích lắm . Nó không thật ngọt ngào nhưng do chảy trên cái bầu vú căng mọng đó nên thích vô cùng .

Hai tay vịn lên vai tôi , hơi ưỡn lưng của mình lên cho hai cái bầu vú nhô ra cho tôi mút . Chị An khẽ rên lên :
-Úi .. đã quá…mút mạnh vú chị nữa đi em ..chị thích .. cắn mạnh cái núm..thích cắn rồi giật giật thế !

Nghe theo lời chị thì tôi cũng cắn rồi giật giật nhẹ nhàng cái bầu vú của chị . Cảm giác mềm mại ở đầu lưỡi làm cho tôi thích vô cùng . Cứ nhay một bên , tay bóp một bên rồi một tay tôi luồn xuống bên dưới mà day cái khe lồn .

Thật không ngờ chị An không còn tỉa cái đám lông trên cái mu lồn của mình nữa mà đã cạo thật sạch rồi .

Những cái gốc lông cọ nhẹ nhẹ vào ngón tay tôi làm cho tôi thích lắm . Vừa day vừa đút ngón tay trỏ vào bên trong cái lỗ mà ngoáy thì nước nhờn cũng cứ thế mà ứa ra thật là nhiều. Chị An cũng rên ầm lên vì sướng lắm rồi .

Một bàn tay của chị cũng đã luồn xuống , nắm nhẹ lấy con cặc của tôi mà vuốt mạnh . Nó cứng ngắc bên trong lòng bàn tay ấm nóng của chị luôn . Bóp chặt một chút chị An nói :
-Hích ! Đã quá ..con cặc của em to thật !
Tôi ngẩng lên bảo :
-To thì mút đi nào ! Em địt vào miệng chị nhé !
-Á à ! Dám nói bậy hả ?
-Thì đúng là thế còn gì nữa, như thế không nói địt vào miệng thì nói là gì ? Làm gì mà còn phải câu nệ nữa .

Chị An cũng lườm tôi mà cúi xuống . Ánh sáng trong phòng tắm khá là nhiều do hai cái đèn phát ra . Một cái đèn trần , một cái đèn trên gương rọi xuống nữa. Những giọt nước chảy xuống mà cho cả cái đám lông đenh nhánh ướt sũng thì chị An vuốt chầm chậm rồi há miệng ra , ngậm lấy con cặc của tôi .

Những giọt nước giờ cũng bắn trên khuôn mặt dâm đãng của chị nhưng chị An nhắm mắt lại , há to miệng mà ngậm lấy cái đầu khấc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét