Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Chị vợ (tự sáng tác :D)

Thể loại chuyện về em rể và chị vợ có vẻ ít người viết
hôm nay mình xin mạn phép dùng văn của học sinh lớp 5 viết ra mong anh em có sự đồng cảm
Thực tế của mình nó cũng tựa tựa như câu chuyện mình kể
có điều là mình k dám vượt qua ranh giới đành vượt qua trong câu chuyện vậy

Tôi và vợ tôi kết thúc mối tình sinh viên bằng 1 đám cưới như mong đợi. Tôi và vợ đều có việc làm ổn định ở cơ quan nhà nước.....
, có

thể nói cuộc sống ổn định nếu không muốn nói là nhàm chán 1 chút.
Vợ tôi có 1 người chị gái hơn vài tuổi và cũng đã lấy chồng được 1 vài năm. Vì chồng chị làm bộ đội và vợ tôi lấy tôi nên chị vợ tôi

sống ở nhà ngoại để tiện chăm sóc bố mẹ. Chị vợ tôi là một người có khuôn mặt khá xinh xắn, nhìn khá trẻ so với tuổi của chị. Chị

và anh đồng hao tôi đã có 1 cháu trai được hơn 1 tuổi. Chị vợ tôi gần như một mình xoay sở mọi việc vì chồng chị đi làm xa thường

tì một tháng về được có vài lần, trong tôi có phần rất khâm phục chị và sẽ chẳng bao giờ nghĩ sẽ tôi và chị sẽ xảy ra chuyện đó

Mọi chuyện bắt đầu từ một lần vô tình tôi phát hiện chị vợ tôi đọc truyện sex trên mạng. Tôi nhớ lần đấy tôi và vợ về chơi nhà ngoại

và thấy chị vợ tôi đang ngồi máy vi tính. Theo phản xạ tôi nhìn vào màn hình và phát hiện chị đang đọc truyện sex. Sau 1 thoáng bất

ngờ thì chị nhanh tay tắt vụt trang web không kịp cho tôi đọc được tên web đó.

Từ lần đấy tôi bắt đầu để ý hơn về cái máy tính của chị vợ mình hơn. Có lần tôi về nhà ngoại chơi lấy cớ đọc báo, tôi liền mầy mò

máy tính của chị và phát hiện trong lịch sử có rất nhiều địa chỉ web sex. Tôi tiếp tục lùng sục trong ổ cứng thì phát hiện ra rất nhiều

phim sex đủ thể loại. Tôi thực sư rất sốc và pha chút gì đó rất kích thích. Tôi tắt máy tính mà trong đầu vẫn cứ vẩn vơ mãi về những

gì có trong máy tính của chị

Lại một lần khác, do máy tính của nhà bị hỏng, công việc thì phải giải quyết gấp. Đang không biêt phải làm thế nào thì tôi nhớ ra là

chị vợ mình có máy tính. Tôi phóng xe về nhà ngoại mượn máy tính. Khi tôi xuống tới nơi, tầm 8h tối, bố mẹ vợ tôi lúc đó đã đi bộ

tâp thể dục. Ở nhà có mỗi chị và cháu bé. Tôi bước vào thì thấy cháu đang ngủ. Tôi định cất tiếng gọi thì thấy nhà tắm sáng đèn. Tôi

đoán là chị đang tắm. Theo bản năng của một thằng đàn ông, tôi tiến thẳng tới nhà tắm. Trong lòng vừa phấn khích vừa lo sợ. Sợ bố

mẹ vợ tôi về, sợ chị phát hiện ra em rể dâm dục. Nghĩ tới đây tôi hơi chùn chân, nhưng tiếng nước chảy trong nhà tắm khiến tôi

không thể suy nghĩ tỉnh táo được hơn nữa. Tôi tiến sát tới nhà tắm. Tìm cách nhìn vào trong, phải nói thêm là cái nhà tắm bên nhà

ngoại khá thuận lợi cho việc nhìn lén
Nó có một ô thoáng khá rộng và nó nằm ngay cạnh phòng ăn. Tôi khẽ lấy ghế và đứng lên nhìn qua ô thoáng. Cơ thể của chị đập

thẳng vào mắt tôi, làm tôi phấn khích cực độ. Nói thật là do thời sinh viên tôi là một thằng khá nhút nhát nên ngoài vợ tôi bây giờ thì

tôi chưa bao giờ được nhìn cơ thể của người phụ nữ nào khác. Tôi cũng không bao giờ ngờ được người phụ nữ thứ 2 tôi được ngắm

toàn bộ cơ thể lại là chị vợ mình.
Con thú trong tôi chỉ muốn đập cưa xông vào mà ôm hôn lấy chị. Cơ thể của chị thật trắng trẻo, mũm mĩm. Vì chị vẫn đang cho con

bú nên vú chị vẫn cằng tràn đầy sữa. Mông của chị cũng rất tròn, và trắng. Nhìn ngắm chị tắm mà tôi lại tưởng tượng đến những bộ

phim nhật mà mình vẫn lén xem khi ở nhà.
Được khoảng 5 phút thì đứa cháu tự nhiên khóc, làm tôi giật bắn người, nhẹ nhàng leo xuống ghế rồi bước rồi đi vào phòng giỗ đứa

cháu. Chắc do ngủ giật mình nên có người vào vỗ về nó lại ngủ tiếp, nhìn cháu nhỏ làm tôi bình tâm trở lại. Tôi đang ra phòng khách

ngồi thì vô tình lao thẳng vào người chị. Có lẽ không biết tôi đến nhà nên chị mới chỉ mặc quần áo ngoài mà không mặc áo con và

tay tôi đã vô tình chạm phải .Sao mà nó mềm mại thế! Sau 1 giây định thần, chị cười gượng lấy tay che đầu ti và nói:
- Em đến lúc nào mà chị không biết
- Em mới tới thôi, thấy cháu khóc em vào dỗ, ông bà đi đâu mà cửa giả không khóa thế này - tôi hỏi
- À, ông bà đi bộ, chị vừa tranh thủ tắm ù cái quên không cài cửa - Chị ngại ngùng trả lời
- Em ra phòng khách đây, chị xem cháu thế nào rồi - Nói xong tôi ra phòng khách xem TV
Khoảng 2 phút sau thì chị ra ngoài phòng khách, vừa lau khô tóc vừa hỏi:
- Thế hôm nay xuống một mình à, vợ đâu
- Em xuống tí thôi, hỏi xem chị có dùng lap không cho em mượn mấy buổi, máy nhà em bị hỏng ổ, mà em lại đang cần gấp
- Ờ chị cũng dùng xem phim với đọc báo thôi ấy mà, cứ cầm tạm về mà dùng
- Vâng, thế chị cho em mượn luôn, em đang vội
- Thế vào phòng chị mà lấy, chị để trên bàn ấy
- Vâng
Tôi đang định bước vào phòng thì như nhớ ra chuyện gì, chị kéo tôi lại:
- À, thôi để chị lấy cho, phòng chị bừa bộn lắm
- Có gì đâu mà ngại, chị em với nhau mà - tôi cười
- Thôi chị lấy cho
Vừa dứt lời thì chị chạy thẳng vào phòng, một lúc sau đó mới thấy chị mang máy tính ra
Tôi cầm máy tình và chào chị rồi về ngay, vì thực ra cũng đang vội. Về đến nhà, tôi bật máy và làm nốt công việc, cũng may là mấy

tài liệu đều có trong usb cả
Khoảng 2h đêm, tôi mới xong việc, lúc này vợ tôi đã ngủ say rồi, tôi thì lại quá giấc chưa hẳn buồn ngủ
Ngồi trước màn hình máy tính, tự nhiên tôi lại nhớ tới cảnh chị vợ tôi tắm lúc tối và cả chi tiết chi vợ tôi cứ đòi lấy máy tính mà

không cho tôi vào lấy
Tôi nghi ngờ và tìm vào thùng rác. Và mọi chuyện đúng như suy nghĩ của tôi, có một số clip sex vẫn còn trong thùng rác.
Đúng là con gái không biết dùng máy tính, cứ tưởng delete là xong, tôi liền khôi phục lại và ngồi xem mấy clip mà chị vợ tôi đã xóa
Cũng là những clip sex bình thường nhưng sao hôm nay tôi lại xem nó một cách kích thích đến thế. Vừa xem mà tôi vừa tưởng tượng

nhân vật chính trong phim là tôi và chị vợ của mình. Thật là tội lỗi quá
Xem xong mấy clip tôi tính tắt máy đi ngủ, thì bất ngờ nhìn thấy có 1 sợi lông vướng trên bàn phím.
"Chắc chắn là của chị rồi" - tôi nghĩ thầm trong đầu. Đến lúc này thì thực sự tôi không thể nào kìm chế được nữa
Hình ảnh chị thủ dâm xem phim sex như ngay trước mắt tôi. Cơn dục vọng đã lên tới đỉnh điểm, tôi tắt vội máy tính rồi xông vào

giường đánh thức vợ dậy. Đêm đó tôi và vợ đã làm 2 nháy liên tục, sau đó 2 vc tôi mãn nguyện nằm ngủ tới sáng. Vợ tôi vẫn còn

nhắc tôi mãi về đêm hôm đó.
***
Quả thật sau vụ đó tâm trí tôi lúc nào cũng có những suy nghĩ bậy bạ với chị vợ của mình, tôi ước chỉ một lần được hưởng cảm giác vợ chồng với chính chị gái của vợ, nhưng dù sao tôi cũng là một người tri thức, tôi không cho phép mình vượt qua những điều cấm kỵ ấy. Nhưng những ham muốn đó lúc nào cũng trong tâm trí tôi, nhiều khi tôi gần gũi với vợ mà cứ tưởng tượng đó là chị vợ mình. Những lúc như vậy tôi quả giác rất thỏa mãn.
Tối hôm đó, 2 vc tôi đang nằm xem tivi thì 2 vc anh chị vợ tôi đến rủ đi chơi, thì ra ông anh đồng hao mới mua xe ôtô nên rủ đi uống nước. Tôi vẫn không quên được cái cảm giác choáng ngợp của tôi ngày hôm đó khi tôi nhìn thấy chị (Thường ngày mỗi lần gặp chị vợ, chị đều mặc ở nhà, không trang điểm), hôm đó là lần đầu tiên tôi thấy chị trang điểm và diện váy áo, chiếc váy chị mặc hôm đó không hở hang, mà sao tôi thấy quyến rũ sexy đến thế. Cơ thể của chị toát lên vẻ quý phái nhưng lại rất hấp dẫn, thu hút. Trong quán nước hôm đó, chị thực sự trở thành nữ hoàng, các anh chàng nhìn chị 1 cách say đắm, đến cả những cô bé tuổi teen cũng phải ghen tỵ, đúng thật là: "gái một con trong mòn con mắt" thật chẳng sai. Tôi đã phải rất cố gắng để tỏ ra tự nhiên trước chị ngày hôm đó. Phải chăng tôi đã yêu chị vợ của mình?
Năm nay, cq không tổ chức cho anh chị em đi nghỉ mát, giám đốc cho mỗi người một khoản nhỏ hỗ trợ, thôi thì không tổ chức cho thì ta tự đi, vì kể từ tuần trăng mật ở đà lạt, 2 vc tôi cũng chưa đi đâu chơi xa cả. Trong đầu tôi nảy ra ý tưởng mời 2 vc anh chị đi chơi luôn một thể, vì nhà anh có xe ôtô đi lại sẽ chủ động và một lý do nữa là tôi muốn đi được đi nghỉ cùng với chị. Tôi về bàn bạc với vợ, vợ tôi cũng đồng ý. Vậy là chúng tôi quyết định sẽ đi vào chiều thứ 6. Tôi háo hức chuẩn bị cho chuyến đi như một đứa trẻ, đêm thứ 5 hôm đó tôi gần như thức trắng.
Chiều thứ 6 cuối cùng đã tới, 2 vc tôi xin nghỉ để xg nhà ngoại cho sớm, 2 vc tôi xg nhà ngoại từ 2h chiều, đợi anh rể về để đi luôn cho kịp buổi tắm chiều. Đợi mãi tới 4h không thấy ông anh đâu, khiến tôi không khỏi thất vọng, đang ngồi xem tv thì ông anh gọi điện thoại báo có thằng tân binh cướp súng trốn doanh trại, anh em trên đấy phải vây bắt, anh không thể về được. Chẳng lẽ kế hoạch của tôi tan tành vì một thằng thanh niên thiếu ý thức hay sao? Tôi kể lại chuyện với chị và vợ tôi. Quyết định cuối cùng được đưa ra là mọi người vẫn cứ đi, còn ông anh đồng hao thì sẽ bắt xe xg sau. Đúng khoảng 6 rưỡi 3 người chúng tôi xg tới bãi biển Sầm Sơn, tôi lái thẳng xe tới khách sạn mà tôi đã đặt phòng từ đầu tuần, mệt mỏi vì say xe, vợ tôi lết lên phòng nằm thẳng cẳng, chẳng còn biết trời đất gì nữa, chị vợ tôi cũng mệt mỏi không kém. Tôi bảo:
- chị đi tắm đi cho đỡ mệt, rồi đợi vợ em tỉnh tỉnh rồi xg dưới bãi biển ăn tối
- ừ, xg muộn quá, chắc không tắm biển được rồi, thế thì cứ làm như em nói vậy - chị trả lời một cách mệt mỏi
Sau đó tôi xg tiền sảnh khách sạn đi dạo một chút cho thoáng và tận hưởng chút không khí biển, đi được một lúc, tôi nhớ ra là mình không cầm theo điện thoại, mà trong điện thoại lại có vài tin nhắn hôm trước có nhắn tin trêu trọc mấy em cq, mà vợ tôi là chúa hay kiểm tra tin nhắn, tức tốc tôi chạy lên phòng lấy điện thoại. Lên tới nơi, vợ tôi vẫn nằm li bì, tôi nhanh tay cầm xóa hết tin nhắn trong điện thoại, lúc này chị vẫn đang trong nhà tắm, ánh sáng le lói từ nhà tắm làm cho ham muốn của thằng đàn ông trỗi dậy, tôi nhẹ nhàng bước ra phía nhà tắm, có lẽ là do mệt và cũng nghĩ tôi đã ra ngoài nên của nhà tắm không khóa, thật là quá may mắn cho tôi, tôi hé đôi mắt qua tấm rèm mỏng trước cửa nhà tắm,lần thứ 2 cơ thể chị lại phô bày trước mắt tôi, tôi cố vén rèm thật nhẹ nhàng để chiêm ngưỡng cho rõ hơn cơ thể của chị, nghĩ lại thấy mình liều quá, nếu mà lúc này vợ tôi tỉnh giấc thì có lẽ là gia đình tôi đã có 1 phen sóng gió rồi. Chị đang nằm trong bồn tắm và che cái khăn mặt lên mắt hình như đang lim dim ngủ, tôi thấy đấy là cơ hội vàng cho mình, tôi tiến sát vào kéo hẳn chiếc rèm cửa ra để nhìn cho rõ cơ thể của chị, 1 nửa vú của chị nằm trên mặt nước, một nửa còn lại nằm dưới mặt nước của bồn tắm, tôi chỉ muốn bóp lấy nó, đám lông mu của chị nữa, sao mà nó lại nhiều thế, không còn kiềm chế hơn đc nữa, tôi lấy tay thủ dâm ngay trước mặt chị vợ mình mà quên mất là vợ mình có thể tỉnh dậy bất kỳ lúc nào. Được khoảng 5 phút thì tôi xuất tinh, tinh dịch của tôi bám đầy tay, và còn vương cả ra sàn nhà tắm, tôi vội vàng cởi áo ra vội vàng xóa sạch dấu vết, rồi bỏ ra ngoài hành lang, trong người cảm giác thỏa mãn dâng tràn.
Tôi hôm đó, sau khi tắm giặt xong xuôi (hôm đó tôi xung phong giặt quần áo cho tôi vào vợ ), 3 người chúng tôi xg bãi biển ăn tối, chị ăn mặc thật sexy, chiếc váy mỏng tang để lộ hết nội y và những đường cong cơ thể của chị, có lẽ đi biển nên chị cũng ăn mặc thoáng hơn, chứ thường ngày, chưa bao giờ tôi thấy chị lại ăn mặc như vậy cả. Nói thật là tôi hôm đấy tôi không tài nào nhớ nổi vợ mình ăn mặc ra sao. Dùng xong bữa, 3 người đi dạo ngoài bờ biển hóng gió, trong ánh sáng yếu ớt hắt ra từ những quán ăn ven bờ biển nhìn chị thật đẹp. Đi dạo được một lúc thì vợ tôi kêu mệt về xin về phòng nghỉ trước, có lẽ là do hơi say bia. Vậy là chỉ còn tôi và chị đi dạo với nhau. Tôi và chị thuê xe đạp đôi đi 1 vòng quanh thị xã Sầm Sơn, 2 người vừa đạp xe vừa nói chuyện vui vẻ, tôi có cảm giác tôi và chị như là 2 người đang yêu nhau chứ không phải là chị em nữa. Thỉnh thoảng tôi lại ngoái lại nhìn chị, rồi cười lớn.
Đến khoảng 10h tối, 2 chị em về đến khách sạn, người ướt đẫm mồ hôi, tôi rủ chị ra tắm biển đêm cho mát rồi về nghỉ, thế là 2 chị em lại quốc bộ ra bờ biển, lúc này bờ biển chỉ còn lác đác 1 vài người, sóng biển hôm đấy cũng khá lớn, nhiều lúc sợ quá chị ôm lấy tôi, vú của chị tì lên người tôi, mỗi lần như vậy cái ấy của tôi lại như muốn thoát ra mà đích đến chính là cơ thể của chị. Tắm được một lúc, 2 chị em tôi rét run và quyết định đi về nghỉ ngơi. Khi lên phòng, tôi còn cố tình lấy cớ đi sau để ngắm mông chị. Về đến phòng vợ tôi thấy tôi và chị ướt như chuột, biết là tôi và chị vợ đi tắm về, tỏ thái độ không vui, tôi và chị đều ngại, nên tôi thì cầm bao thuốc ra ngoài hút, còn chị thì chạy vào nhà tắm. Đêm hôm đó vợ tôi giận tôi và có vẻ như hơi ghen với chị. Tôi biết chị cũng cảm nhận được điều đó. 1h sáng hôm đó, 2 vc tôi quyết định ra hành lang làm lành để cho không khí bớt căng thẳng, cuối cùng thì vợ tôi cũng đã vui vẻ trở lại, 2 đứa về phòng, tôi thoáng thấy bóng chị đang vội vàng chạy về giường, giả vờ như đang ngủ. Trong đầu tôi lại xuất hiện 1 ý tưởng táo bạo, đó là 2 vc tôi sẽ làm tình trước mặt chị. Ban đầu vợ tôi không đồng ý vì sợ chị sẽ phát hiện, nhưng khi tôi đã giở ngón nghề của mình ra thì người vợ tôi mềm nhũn và sẵn sàng lâm trận. Trong ánh sáng le lói của đèn đường lọt qua khe cửa, tuy không rõ ràng nhưng việc chúng tôi làm tình thì chắc chắn là chị cũng có thể quan sát được, biết được việc này tôi càng hưng phấn hơn, vợ tôi dường như cũng bị kích thích bởi cái cảm giác làm tình lén lút này nên cũng rất hào hứng, nhiều lúc vợ tôi không thể chịu nổi nấc lên thành tiếng.   Sáng hôm sau, tôi dậy khá sớm đê ngắm mặt trời mọc và tắm sáng, gọi mãi vợ tôi không dậy, đang định đi một mình thì chị lồm cồm bò dạy và bảo đi cùng, thế nên 2 chị em mặc đồ tắm biển rồi đi ra biển.Vì là sáng sớm nên không khí vẫn còn hơi se se lạnh, chị mặc bộ bikini 2 mảnh và vẫn khoác chiếc khăn tắm bên ngoài, nhưng chiếc khăn không thể che lấp đc toàn bộ cơ thể tuyệt đẹp của chị, để lộ ra làn da trắng muốt, mịn màng của chị. Phần eo của chị gần như là k có dấu hiệu của người đã từng sinh nở, vẫn thon gọn một cách kỳ lạ. Hai chị em đi dọc bờ biển ngắm bình minh, không biết tại sao đường thì rộng rãi mà 2 chị em cứ đi sát vào nhau, 2 vai chúng tôi cứ 1 lúc lại khẽ chạm vào nhau. Tôi có cảm giác như chúng tôi rất gần gũi, cảm giác thật ấm áp. Mặt trời nhanh chóng lên cao, chiếu những tia nắng chói chang đầu tiên, báo hiệu 1 ngày nắng nóng. Bất ngờ chị kéo tay tôi chạy xg biển, tôi như vô thức chạy theo chị mà chẳng hề suy nghĩ, dường như chúng tôi như hay người đang yêu chứ không còn còn khoảng cách hay ranh giới nào nữa. Bọn tôi tắm một lúc rồi quyết định lên phòng tắm rửa sạch sẽ rồi đi ăn sáng. Rút kinh nghiệm hôm qua, tôi để chị lên phòng trước, còn mình thì đi tìm quán ăn sáng đặt xuất ăn mà lòng vui phơi phới.
Phải nói là ngày hôm đó nắng nóng khủng khiếp, ăn sáng xong bọn tôi chỉ đi dạo đc 1 vòng rồi lên phòng tránh nắng, mãi tới chiều mát bọn tôi mới ra khỏi phòng để đi tắm 1 lúc. Đến tối hôm đó, ông anh đồng hao giải quyết xong công việc mới bắt xe ra tới nơi. 2 cặp vc chúng tôi tổ chức liên hoan tới tận khuya, hôm đó tôi say tới mức, ông anh tôi phải dùi tôi lên phòng, tôi nằm ngủ li bì không biết trời đất gì, mãi tới tận nửa đêm, tôi mới tỉnh rượu, cổ khát khô, đang tính dậy tìm nước uống thì trước mắt tôi, cảnh tượng mà của tôi và vợ làm đêm hôm trước lại được tái hiện trong chính canh phòng ngủ này, chỉ có điều diễn viên đã thay đổi, và tôi chỉ thành khán giả bất đắc dĩ, nhìn 2 người vờn nhau mà tôi cảm giác như muốn điên lên, chỉ muốn nó kết thúc thật nhanh mà thôi,tôi thèm được đóng vai diễn viên nam chính trong bộ phim này, tôi đang ghen với anh đồng hao của mình chăng? Tôi đã hiểu được cảm giác của chị vào đêm hôm qua, tôi thấy mình cách xử sự sai lầm và ích kỷ của tôi vào đêm hôm trước. Tôi nhắm mắt cố quên đi, nhưng ở giường bên kia, những tiếng thở gấp gáp, những tiếng rên nhè nhẹ thỉnh thoảng vẫn cất lên, làm tôi không sao có thể bình tâm được. Tôi miên man trong cơn say, cơn ghen và cả dục vọng của mình.
Sáng chủ nhật hôm ấy, tôi tỏ rõ sự mệt mỏi của mình, vì hôm trước uống hơi nhiều rượu và mất ngủ, tôi ở lại phòng chứ không đi ra ngoài nữa. 2 vc anh chị và vợ tôi quyết định ra chợ mua ít quà về để chiều về sớm. Tôi nằm trong phòng, suy nghĩ lại những gì tôi đã trải qua trong chuyến đi nghỉ lần này, có thể nói đây chính là kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.Vậy là 2 vc tôi đã cưới được 2 năm, tình cảm của chúng tôi đôi khi có sóng gió nhưng nói chung mọi chuyện vẫn êm đẹp , đã đến lúc thích hợp để chúng tôi nghĩ tới việc sẽ có một thành viên mới cho gia đình. Và cuối cùng sau bao nhiêu ngày đêm nghiên cứu tài liệu, chúng tôi đã có kết quả như mong đợi. Vợ tôi đã có bầu, cảm giác làm bố thật đặc biệt, cảm giác từ bây giờ mình sẽ phải sống có trách nhiệm hơn. Nhưng cũng chính khoảng thời gian đó tôi lại phạm phải những sai lầm đáng trách.
Thời gian vợ tôi mang thai, vì gia đình tôi và vợ tôi cũng chỉ cách nhau có mấy cây số, nên mẹ vợ và chị vợ tôi rất hay lên chơi, tôi và chị có thơi gian tiếp xúc nhiều hơn. Chúng tôi thường nói chuyện rất vui vẻ, có khi còn cùng vào bếp nấu nướng, đi chợ, ... Tình cảm của tôi dành cho chị vợ cũng vì thế mà ngày một lớn dần lên và dường như chị cũng có tình cảm đặc biệt với tôi. Không ít lần tôi bắt gặp cái nhìn đầy tình cảm của chị dành cho tôi, chị cũng ăn diện hơn mỗi khi có dịp gặp tôi. Có lẽ chúng tôi đều đã thầm yêu nhau nhưng có điều ranh giới giữa 2 chúng tôi tuy mong manh nhưng không bên nào dám vượt qua để nói ra tình cảm của mình cho người kia biết được. Chúng tôi vẫn cứ im lặng như vậy cho đến một ngày.
Hôm ấy, tôi đang đi làm thì nghe điện thoại của vợ gọi, bảo là đi làm bị ngã, bị động thai nên phải vào viện gấp, tôi tức tốc phòng vào viện xem tình hình thế nào. Vào đến nơi thì bác sỹ nói là không có gì quá nghiêm trọng cả, nhưng cần phải ở lại 1 tuần để theo dõi. Cả hai nhà được một phen hú vía. Hai đêm đầu tiên trong viện, tôi không sao ngủ được, vừa nóng, vừa trật trội, lại còn muỗi và tiếng trẻ con khóc nữa, nhìn tôi xuống mã thấy rõ, cả nhà trêu thế này mà đến lúc vợ đẻ chắc không có sức mà chăm vợ chăm con, vì thế tôi đc giao nhiệm vụ mới là chuẩn bị cơm nước mang vào cho vợ, mẹ tôi sẽ vào thay tôi trông nốt mấy ngày còn lại. Chiều hôm sau, sau 2 đêm gần như mất ngủ, tôi thiếu ngủ trầm trọng, tôi nhờ chị vợ tôi lên nhà chuẩn bị cơm nước hộ mình, còn tôi tranh thủ ngủ một giấc cho lại sức. Đúng như đã hẹn, 5h30 chiều chị lên tới nơi, lúc này nhà tôi chỉ có mỗi tôi và chị ở nhà, vì mẹ tôi ở trong viện, bố tôi thì đi đánh cầu từ chiều, có lẽ vì nụ cười duyên dáng của chị mà tôi cứ như vừa đc uống 1 ly cà phê đậm đặc, cơn buồn ngủ tiêu tan lúc nào không biêt, 2 chị em cùng vào bếp nấu cơm, trò chuyện, trong căn bếp có phần chật hẹp, thỉnh thoảng không biết vô tình hay cố ý mà mông chị cứ chạm vào người tôi, có lúc còn chạm cả vào thằng nhỏ nữa, những lúc như vậy chị vẫn cứ làm ngơ, như không có gì xảy ra, tôi thì có gắng không để chị nhìn thấy thằng nhỏ của tôi đang rục rịch đòi biểu tình. Nhưng cuối cùng lý trí tôi đã chịu thua, tôi ôm chầm lấy chị. Thời gian như dừng lại, tôi mặc kệ những ràng buộc, ranh giới, tôi cuối cùng đã đc sống thật với cảm xúc của mình. Tôi hôn lên môi chị, chị run rẩy đón nhận. 2 người chúng tôi đã vượt qua cái ranh giới mỏng manh ấy, liệu chuyện gì sẽ xảy ra giữa chúng tôi đây. Tôi và chị cứ mải mê dành cho nhau những nụ hồn nồng cháy nhất, tay tôi bắt đầu lần mò khắp cơ thể chị, thằng nhỏ lúc này chỉ trực để thoát ra ngoài để tìm đến cái hang sâu ẩm ướt đang chờ sẵn nó ghé thăm, tôi bắt đầu hôn lên ngực chị, chị chỉ biết trân người đón nhận, tôi bú liếm vú chị một cách say mê, cuồng dại mà không để ý là bố tôi đã về nhà từ lúc nào, chỉ khi có tiếng tv từ phòng khách vọng đến tôi mới biết, 2 chúng như tỉnh giấc sau cơn mộng ngắn ngủi, chị vội vàng đẩy tôi ra, chỉnh lại quần áo, mặt đầy vẻ hối hận, mắt chị rơm rớm nước mắt, tôi cũng hối hận không kém, tôi bỏ về phòng mình nằm, để mặc chị xoay sở với cái bếp, vì thật ra tôi và chị cũng không có đủ can đảm để đứng cạnh nhau vào lúc này nữa. Tôi miên man suy nghĩ rồi thiếp đi lúc nào không biết. Mãi đến 7h bố tôi mới gọi tôi dậy để mang đồ vào trong viện, chị đã ra về từ lúc nào mà tôi không hay biết. Kể từ buổi chiều hôm đó, chị tránh mặt tôi, cũng ít lên nhà tôi hơn. Tôi biết cả chị và tôi đều day dứt về hành động chiều hôm đó.
Cuối cùng thì nhà tôi cũng đã đón nhận một thành viên mới, cả gia đình háo hức, cả nhà bây h chỉ xoay quay thành viên nhỏ tuổi này, chuyện giữa tôi và chị đã xảy ra vì thế cũng đã dần lắng xuống, dù cho mỗi khi tôi vào chị chạm mặt nhau, chị đã không còn cười nói tự nhiên như trước nữa, chị cũng cố tình tránh những ánh mắt của tôi dành cho chị, điều này làm tôi rất khó chịu. Hôm nay là tròn một tháng, ngày con tôi chào đời, cả gia đình chuẩn bị nấu nướng cho bữa ăn đầy tháng của bé, gia đình tôi dự định làm vài mâm cơm mời anh em bạn bè người thân cho ấm cúng. Từ sáng, chị đã lên nhà tôi giúp chuyện chợ búa bếp núc, sáng hôm ấy tôi chủ động đề nghị đưa chị đi chợ, tình thế bắt buộc nên chị miễn cưỡng đồng ý đi cùng tôi, quãng đường từ nhà tới chợ cũng khoảng 3 cây số, vậy mà chị với tôi không nói với nhau được câu chuyện nào cả, tôi dừng xe lại và nói:
- chị à, em rất xin lỗi về chuyện đã xảy ra, mong chị đừng giận em, em cũng áy náy lắm
chị vẫn im lặng, tôi nói tiếp:
- chị mà không trả lời em thì em k đi tiếp đâu
- thật sự là khi đó em đã không làm chủ đc tình cảm của mình, nên đã hành động theo bản năng, thật sự em rất yêu chị
Nói đến đây thì chị mới chịu cất tiếng nói:
- thôi em đừng nói thế, người ta nghe thấy mang tiếng em lắm, mà như thế cũng tội nghiệp cho vợ em à
- nhưng tình cảm của em dành cho chị là thật, nếu nói dối nửa câu thì trời đánh em chết - tôi quả quyết
- đừng nói gở như thế, chị hiểu rồi, chị cũng rất trân trọng tình cảm của em nhưng em là em rể của chị, chị cũng là người có gia đình rồi, thôi thì 2 chị em mình hãy giữ lại như một kỷ niệm em à - giọng chị chất chứa nỗi ưu phiền
- vâng, vậy thì nếu là kỷ niệm thì chị cho qua đi, đừng lạnh nhạt với em như thế nữa, em sẽ k làm gì để chị phải khó nghĩ nữa
- được rồi, cảm ơn em - chị khẽ ôm nhẹ và gục đầu vào lưng tôi, có lẽ đây là chút thời gian cuối cùng 2 chúng tôi tự cho mình đc sống ích kỷ.
Tôi nổ máy đi tiếp, lòng thanh thản vô cùng.
Tối hôm đó, mọi người ăn uống, trò chuyện tới tận khuya mới về, nhà cửa thật sự là rất bừa bộn, nhà lại chẳng có ai nên chị đã ở lại dọn dẹp với vợ tôi, tôi hơi ngà ngà rượu nên lên tầng ngủ trước. Thường thì cứ hôm nào uống rượu là đến 2-3h sáng tôi k tài nào ngủ đc nữa, đêm hôm đó cũng vậy, khoảng 2h sáng tôi tỉnh giấc, đầu óc quay cuồng, tôi lao thẳng vào nhà vệ sinh nôn hết cho tỉnh rượu. Tôi cầm bao thuốc ra ban can hút cho đỡ đau đầu, có vẻ như việc tôi thức giấc đã làm cho vợ tôi tỉnh giấc:
- sao không vào nhà ngồi đứng đấy gió máy không tốt đâu - giọng vợ tôi thì thào
- ờ, anh hút nốt điếu thuốc rồi vào, đau đầu quá - vừa nói tôi vừa quay lại, giật mình vì đó không phải vợ tôi mà là chị vợ tôi đang mặc chiếc váy ngủ của vợ tôi, thì ra sau khi dọn dẹp xong, muộn quá nên chị đã ở lại. Ánh trăng sáng chiếu rọi hết những nét quyến rũ trên cơ thể chị làm tôi không khỏi sao xuyến
- chị đẹp quá - tôi buột miệng
- váy đi mượn thì làm gì mà đẹp đc, em cứ hay đùa, hay là say rượu lên nhìn gì cũng thấy đẹp - chị khẽ cười duyên dáng
- không, em nói thật mà, không nịnh tí nào nhé, mà đêm sao chị không ngủ đi, vất vả cả ngày rồi
- chắc lạ nhà nên khó ngủ em ạ, thôi vào nhà đi ngoài gió máy, uống rượu rồi cẩn thận cảm đấy - chị nắm tay kéo tôi vào nhà
- chị à, em hỏi chị 1 câu đc không?
- sao khách sáo thế
- chị có yêu em không?
chị nhìn tôi, không nói câu gì, rồi quay đi, tôi đuổi theo ôm lấy chị, chị cố gắng vùng vẫy nhưng tôi ghì chặt
- chị không trả lời thì em không cho chị đi đâu
- em yêu anh - chị vừa nói vừa khóc nức nở rồi quay lại ôm chặt lấy tôi. Tôi chẳng biết nói gì, chỉ biết lau những giot nước mắt của chị đang ướt đẫm cả áo của tôi.
- hãy cho em một lần được làm người phụ nữ của anh nhé - chị nghẹn ngào nói
Chị tặng cho tôi một nụ hôn nồng nàn nhất, đắm say nhất, đam mê nhất. Chúng tôi đắm say trong tình yêu, hai người cửa bỏ hết y phục từ lúc nào không biết, 2 chúng tôi cuối cùng đã hòa làm một, đêm đó chúng tôi đã cháy hết mình vì nhau, vì biết rằng đến sáng mai thôi, mối tình ngang trái này sẽ chấm dứt.



thật sự là mình cũng biết có thể nhiều người sẽ muốn câu chuyện có thêm những lời lẽ tục tũi hơn, những tình tiết máu lửa hơn, nhưng thật sự là mình chỉ muốn đây là môt câu chuyện nhẹ nhàng mà thôi, còn tưởng tượng thêm thắt thì hoàn toàn là quyền của các bạn

Mình xin được kết thúc câu chuyện tại đây. Xin chân thành cảm ơn các bạn     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét