Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Vợ dâm (phần 3)

Mấy tháng vừa rồi bận quá, giờ mới có dịp quay lại hầu các bác. Vợ dâm của em nó giục em chụp cho nó bộ ảnh mới để post lên cho các bác xem. Các bác nhận xét dùm nhé. Hôm nay vợ em nó cứ đòi quấn váy như thế này ra ngoài đường mới chết em chứ. Như thường lệ, váy mỏng và không bao giờ mặc underwear. Vợ em có khuôn mặt rất rất hiền và xinh nhẹ nhàng, đến mức nhìn không ai nghĩ vợ em nó dâm đến thế.






















Nhân nói chuyện đi công tác giữa em và vợ vừa rồi có một câu chuyện thế này.

Vợ em nó cho rằng tinh trùng đã ông làm cho ngực người phụ nữ đẹp hơn. Phụ nữ càng làm tình nhiều và càng nhận nhiều tinh trùng thì ngực tròn trịa hơn. Hôm em đi công tác về nàng trách móc là từ khi lấy em ngực nàng xấu đi (ý trách em đi công tác nhiều ít có thời gian làm tình với nàng). Em mới nói bóng gió nửa đùa nửa thật là sao không nhờ chú Duy (thằng cu em bạn kém vợ em 6 tuối mà em hay nhờ trông nhà mỗi khi em đi công tác xa) chú ấy giúp duy trì. Vợ em nó ngượng chín mặt nhưng chỉ rúc vào người em chứ không từ chối.

Em mới nhẹ nhàng là anh không có vấn đề gì khi thấy em làm tình với người đàn ông khác, miễn là em thấy sung sướng và hợp về mặt tình dục với người đó. Em đừng có bỏ anh đi theo thằng khác là được. Chú Duy khá hiền lành và rất hay để ý nhìn trộm em. Nếu 2 chị em chăm sóc nhau về mặt tình cảm thì anh cũng thấy yên tâm hơn. Vợ em nó lại ghì chặt và hôn em một cái mới chết. Em bảo vợ em lần tới anh đi công tác thì thử ăn mặc khêu gợi xem chú Duy nghĩ gì. Vợ em chỉ nằm hiền như con cún và không nói gì. Em thì nghĩ rằng 2 người đã làm tình với nhau một số lần rồi.

Thực ra em luôn có tâm niệm là rất khó chiều được tình cảm phức tạp của vợ vì hiểu rất rõ là vợ mình rất lẳng lơ và có nhu cầu về tình dục rất cao. Em không thể đáp ứng đủ được dù mỗi lần đi công tác về thì trả bài rất nhiều. Mỗi lần đi ra ngoài là ăn mặc khêu gợi hết sức có thể và thu hút bao nhiêu ánh mắt đàn ông. Hôm đó em nói thẳng với vợ là anh rất thích khi thấy đàn ông khác nhìn em và cảm giác thấy hưng phấn khi nghĩ em bị người đàn ông khác đụ. Em đang đợi xem lần đi công tác tới vợ em nó có báo cáo gì không.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét