Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Nhục Dục !! P4 : Mẹ Và Con

híc, đen vãi, đang ngủ ngon bị chuột rút , tỉnh cả ngủ, tiện tay quăng luôn cho anh em chap 4 vậy 

P4 : Mẹ Và Con

P4 
từ phần này em chuyển sang ngôi kể thứ 3 nhé các bác.



Ngôi nhà chìm trong sự im lặng, chỉ còn tiếng thở dốc của 2 mẹ con thằng Long. Nó nằm gục trên người mẹ nó, miệng thở phì phò, tay vẫn không ngừng sờ vú bà Phương ( mẹ thằng Long ).
Thằng Minh kéo thằng Long qua 1 bên " đù, thằng này ngon ta, bú lồn mẹ mày ngon hok ? chỗ đó 17 năm trước mày chui ra đấy, giờ lại định chui vào àk ". Thằng Long đỏ mặt, nó hok trả lời, cảm giác lâng lâng vẫn tràn ngập đầu óc nó.

" Ông ra rồi, làm ơn thả tôi ra được không ? tôi hứa sẽ không nói gì về chuyện xảy ra hôm nay, ông cứ lấy hết tiền bạc của tôi, nhưng xin tha cho gia đình tôi" bà Phương trấn tĩnh lại, bà hơi ngượng ngùng vì hành động đĩ thõa vừa rồi của mình, " chẳng qua là do lâu rồi mình không làm tình thôi, chứ vừa rồi thằng đấy làm mình chả có cảm xúc gì cả " nội tâm bà tự chống chế.
" đâu có dễ vậy cưng, anh chưa thõa mãn mà, ai nói với cưng anh ra 1 lần là xong ? " thằng Minh cười cười nhìn thằng Long.
Thằng Long kéo nó ra xa " giờ sao anh ? lỡ mẹ em biết thì chết " 
" cái dcm, cha con mày thì sướng rồi, bố đụ con gái, con trai liếm lồn mẹ, nãy giờ tao đứng nhìn đã được cái chó gì đâu, cút sang 1 bên để tao làm việc " thằng Minh đẩy thằng Long ra, nó không biết làm gì hơn là ngồi lên ghế, xa xa nhìn mẹ nó.
Thằng Minh bước từng bước đến gần bà Phương, nghe được tiếng chân, bà sợ hãi rụt người lại.
" cưng ơi, anh lại cứng nữa rồi, tới đây bú cặc cho anh nào " thằng Long dâm đãng cười.
Nó bước đến trước mặt bà Phương, đút con cặc đang cương cứng của mình vào miệng bà, 1 tay nắm tóc bà Phương, đâm như điên vào.
"uhm.....Uhm....." bà Phương phát ra những âm thanh vô nghĩa. trong lòng thầm nghĩ " sao nó khỏe thế nhỉ ? vừa ra cách đây vài phút mà giờ đã cứng như vậy, giá mà ngày nào cũng có con cặc khỏe mạnh như vậy để làm tình thì sướng biết mấy ". Bà Phương giật mình, từ lúc nào mà mình đã ham muốn tình dục đến vậy "không, mình là 1 người phụ nữ có chồng, có con, đây chỉ là những cảm xúc nhất thời", bà tự trấn an.
Được 1 lúc, thằng Minh rút cặc ra, nó cúi xuống quỳ trước người bà, nhận ra ý đồ của nó, bà cuống quýt giẫy dụa " làm ơn, xin đừng, tôi là người đã có chồng, tôi không thể ngoại tình như vậy được, làm ơn, xin hãy bắn vào miệng tôi, đừng cưỡng hiếp tôi"
" Mẹ, đã là điếm còn bày đặt thanh cao, bắn vào miệng nào thì cũng là bắn, bà cứ tưởng tượng là tôi đang đút vào miệng bà đi " thằng Minh lầu bầu, nó nhắm con cặc ngay mép lồn, chuẩn bị đâm 1 phát lún cán. Lồn bà Phương lúc này vẫn còn ướt nhẹp, 1 phần là dâm thủy, 1 phần là nước tiểu.
"Ót...." nó đâm thật mạnh vào lồn bà, cảm nhận sự ấm áp bên trong.
"aaaaaaaaaa...." bà Phương gồng mình, đã lâu lắm rồi bà không làm tình, cái cảm giác quen thuộc ấy, cảm giác có 1 con cặc đụ mình mới sướng làm sao, "aaaaaaaa" vẫn chỉ là những tiếng rên rỉ vô nghĩa.
Thằng Minh chầm chậm rút con cặc ra, rồi nó lại đâm 1 phát tận sâu vào lồn bà "aaaaaaaaaa........" cái cảm giác thiếu thốn rồi lại được lấp đầy làm cho bà muốn điên lên, 2 chân bà không biết từ lúc nào đã quắp chặt lấy hông Minh, 
"phạch phạch phạch....." thằng Minh thôi không đùa giỡn, nó nhấp từng cái thật mạnh, thật sâu vào tận tử cung bà Phương, tay nó cũng cấu xé 1 bên vú bà, nó bóp không thương tiếc, nhào nặn vú bà thành những hình dạng khác nhau.
"aaaaaaa......đụ má nó, bót quá, aaaaaaaaa.....đụ cưng sướng quá" thằng Minh nhấp không ngừng nghỉ."sướng không hả cưng ? cặc anh so với thằng chồng em như thế nào ? "
"uhm.....oh......aaaaa" đáp lại thằng Minh chỉ là những âm thanh vô nghĩa. đầu óc bà Phương bây giờ chỉ có con cặc của Minh, bà chả còn nghĩ gì khác ngoài việc làm thế nào đẻ mình sướng hơn, cơ thể bà tự giác ưỡn lên theo từng cú dập.
Thằng Minh đụ càng lúc càng nhanh, nó cũng sắp bắn rồi, nhưng vẫn ráng kìm chế, nó muốn làm lộ ra con người thật của bà, lộ ra con cái dâm đãng đang ẩn sâu trong con người bà.
" aaaaaaaaaa.......em ra, anh ơi, em ra.......sướng quá anh ơi, anh đụ mạnh lên em sắp ra rồi.....aaaaaaaaaaa"
Chờ có thế, thằng Minh rút hẳn con cặc ra, nó lui về sau 1 tý, nhìn nhìn bà Phương.
"aaaa, sao vậy anh, đụ em đi, làm ơn đụ em đi, em sắp ra rồi, anh ơi đụ em nữa đi....." bà Phương hụt hẫng, cảm giác thiếu thốn lại tràn ngập tâm trí bà, bà sắp ra, nhưng thiếu con cặc to lớn ấy thì làm sao mà ra được. trong vô thức, đôi tay bà mò mẫm tìm kiếm con cặc của thằng Minh, bà chụp được nó rồi, định kéo nó lại gần.
" thôi, chán rồi, đéo chơi nữa, cặc tôi cũng chả khác gì cặc chồng bà, đi mà kêu thằng chả đụ, tôi đi đây" thằng Minh nhếch môi cười.
" không, anh ơi đụ em đi, em thèm cặc của anh, em muốn được anh đụ " bà Phương gào lên
trở lại với thằng Long,nãy giờ nó mệt quá nên thiếp đi lúc nào hok hay, nó bị đánh thức bởi tiếng la của mẹ nó, lờ mờ tỉnh dậy, hình ảnh đập vào mắt nó làm cho nó giật mình 
"mẹ mình đây sao ? người phụ nữ đảm đang, khắt khe mỗi ngày vẫn hay la mình đây ư ? Sao mình chỉ thấy 1 con điếm, 1 con điếm đang van xin được đụ."
Bà Phương quỳ gối, 2 tay đặt lên ngực thằng Minh, miệng không ngừng lải nhải " làm ơn, đụ em đi anh, em thèm cặc của anh, em muốn anh chơi nát lồn em...."thằng Minh vẫn đứng đấy, mặc kệ sự van xin của bà, nó quay sang thằng Long cười.
Hình ảnh ấy vẫn choáng ngợp tâm trí nó mãi cho đến tận sau này, nhưng đấy là sau này, còn bây giờ, thằng Minh cười cười " thế cặc tôi so với chồng bà thế nào ? "
" Cặc anh to hơn chồng em nhiều lắm, chỉ có cặc anh mới có thể làm em sướng, em muốn được anh đụ, em muốn......"
" thế bây giờ để con cặc to lớn này đâm vào lồn cưng nhé, nhưng mà anh đụ cưng thì cưng phải hét to rằng cặc anh hơn hẳn chồng cưng cơ."
" vâng, anh muốn em làm gì cũng được, làm ơn, đụ em đi anh"
Thằng Minh cũng nứng lắm rồi, nó quay người bà Phương lại, bắt bà quỳ xuống, nó muốn chơi thế chó.
"Ót" con cặc dễ dàng đâm vào cái lồn ướt nhẹp của bà, nó lại nhấp liên hồi. 
"sao, nói anh nghe, cặc ai làm em sướng "
"dạ, cặc anh, cặc anh to lắm, hơn chồng em nhiều, chồng em chỉ đụ được vài cái là bắn, mỗi tối em vẫn phải tự thủ dâm" bà Phương đâu cần biết nhiều, nó thích nghe gì thì bà nói đấy, chỉ cần con cặc nó đụ bà là được. Nhưng bà đâu ngờ rằng con trai bà, thằng Long, lúc này đã hoàn toàn tỉnh táo, nó nghe những lời dâm đãng phát ra từ miệng mẹ nó, cái miệng mà mỗi ngày đều lải nhải lấy những điều đạo đức, luân lí. 
"ầm" đầu óc nó như nổ tung, nó choáng váng, nó không ngờ vì 1 suy nghĩ dại của nó, mà giờ đây, mẹ nó, người phụ nữ đáng tôn kính ấy, đang quỳ gối như 1 con chó, để cho bạn thân của nó đụ.
1 cảm giác lạ lẫm tràn ngập tâm trí nó, dường như con quỷ của tội lỗi đã chiến thắng những điều luân lí, cặc nó lại cứng lên, vừa nhìn thằng Minh đụ mẹ nó, nó vừa thủ dâm.
"aaaaaaa....Sướng quá anh ơi, anh đụ mạnh lên, đụ tét lồn em luôn đi anh" bà Phương vẫn rên rỉ.
Nhận thấy cử động của thằng Long, Minh cười cười, nó vẫn nhấp đều đặn, nhưng 1 tay vẫy vẫy thằng Long lại gần. chờ thằng Long đến gần, nó chỉ chỉ vào bà Phương, nói nhỏ " mẹ mày dâm phết, thử hok ku ? "
Thằng Long nghĩ nghĩ, gật đầu, rồi lại lắc đầu.
"aaaaaaa.....Chồng ơi em sướng quá, lồn em đang bị 1 người lạ đụ, sao em lại cảm thấy sướng hơn lúc anh đụ, em yêu con cặc này mất rồi.....aaaaaaa......" lời nói của bà Phương làm thằng Long quyết tâm, nó nhìn thằng Minh, rồi khẽ gật đầu.
Thằng Minh nhấp thêm vài cú, rồi rút mạnh con cặc ra, nó đẩy bà Phương té chúi nhũi xuống đất, chẳng quan tâm đến cái đau, bà Phương lại gào lên " anh, sao hok đụ em nữa, em đang sướng mà, đụ em đi anh "
"chờ đấy, đéo phải gấp " thằng Minh đẩy vai thằng Long, nó đi đến trước mặt mẹ mình, đưa con cặc về phía miệng bà, lúc nó đặt con cặc lên môi bà Phương, thì bà cũng hiểu ý, mở miệng ra, bà ngậm trọn con cặc nó vào miệng, 1 tay bà bóp bóp 2 hòn dái nó.
"hít ....." thằng Long hít 1 hơi lạnh, sướng quá, nó chưa bao giờ có cảm giác này trước kia.
Bà Phương rút con cặc nó ra, bà lè lưỡi liếm tận tình, đầu cặc, thân cặc, gốc cặc, rồi bà ngậm ngậm 2 hòn dái. Thằng Long ghì đầu mẹ nó vào cặc mình, bà hiểu ý, lại mở miệng nuốt sâu con cặc của nó.
1 lát sau, nó rút ra, bế mẹ nó vứt lên ghế, bà Phương vội dang 2 chân ra, dùng 2 tay vạch 2 mép lồn đỏ hồng sang 2 bên " đụ em đi anh, lồn em đang đợi con cặc anh đây, cái lồn dâm đãng đang đợi anh đụ đây...."
Thằng Long thừ người ra trong giây lát, nhưng sau khi nghe những lời này, nó lại quyết tâm, đưa con cặc đến gần, nó nhìn kĩ lại cái lỗ lồn, nơi mà nó đã chui ra từ 17 năm trước, nơi mà sinh ra nó, giờ đây, nó lại chuẩn bị trở về đó.
"phọt" nó đâm 1 phát thật mạnh, không như thằng Minh, nó nhấp liên hồi, trong đầu nó bây giờ không có luân lí, không có mẹ con, chỉ có sự giao phối giữa con đực với con cái.
bà Phương hơi giật mình, cảm giác có chút lạ, nhưng cái sướng đã nhanh chóng đem sự hiếu kì của bà cuốn đi mất. quan tâm làm gì lạ với lùng, cứ sướng là được, bà thầm nghĩ.
"bạch bạch bạch...."
"aaaaa.......oh.........sướng....."
phòng khách vang vọng những tiếng da thịt chạm vào nhau, âm thanh rên rỉ của bà Phương.
Thằng Minh cũng không rỗi rảnh, nó bước lại gần chiếc quần của nó, móc ra cái dt " cảm ứng " 1202, "mẹ nó, quên mất ", nó vứt dt xuống, rồi bước đến bên bàn, nơi có chiếc iphone 4s của thằng Long. nó quay lại, đứng trước ghế sa lon, thằng Long hiểu ý, nó đẩy bà Phương ra, ngồi hẳn lên ghế, rồi kéo bà Phương ngồi lên cặc nó, bà vẫn nhấp lia lịa trong vô thức, ở tư thế này, thằng Long có thể vòng tay từ sau ra trước, ôm trọn 2 vú của mẹ nó, miệng nó kề vào lưng bà, thở dốc.
Thằng Minh làm liên tiếp mấy pô, nó chụp nguyên cơ thể của con cái dâm đãng đang nhún mình liên tục trên thân của con đực, nó đi qua đi lại, chụp nhiều kiểu, từ nhiều góc độ. Nó nghĩ nghĩ, rồi chợt bước lại gần, đứng ở 1 góc 60 độ, ở góc này, nó hok những chụp được mặt bà Phương, mà còn chụp dc cả thằng Long. "xoạch xoạch " tiếng chụp ảnh vang lên đều đặn.
Vài phút sau, cảm thấy đã đủ, nó đang định cất điện thoại đi thì chợt, 1 ý nghĩ lạ lùng xuất hiện trong đầu nó " không biết bả biết được người đang đụ bả là thằng Long thì bả sẽ nghĩ thế nào nhỉ ? " nó nhẹ nhàng bước tới gần
"phật" nó giật khăn che mắt của bà Phương ra.
Ánh sáng tràn vào mắt bà Phương, nhíu mắt lại, phải vài giây sau bà mới quen với ánh sáng đèn. Bà chợt giật mình khi thấy 1 người đàn ông trần truồng, tay cầm 1 chiếc điện thoại, bịt mặt đang đứng trước mình, nhận ra ông ta đang chụp hình mình, bà vội vã giơ tay lên che mặt lại, nói cũng lạ, dù bà đang che mặt, nhưng hông vẫn không ngừng nhún nhảy. 
Thằng Minh đi đến gần, gạt tay bà ra, nó chụp thêm vài bức rồi nhìn bà cười cười. Bà Phương lạ lẫm, nó cười gì nhỉ ? rồi bà chợt nhận ra, thằng cướp đang đứng trước mặt mình, vậy người đang đụ mình là ai ??? hay là nó có đồng đảng ???
Thằng Long vẫn ghì chặt lấy người bà Phương, làm cho bà không cách nào quay đầu lại được.
"thôi kệ, 1 thằng hay 2 thằng thì cũng đã rồi, cứ sướng trước đã " bà thầm nghĩ
thằng Long chợt nhận ra mẹ mình đã được tháo khăn bịt mắt, nó ghì chặt người bà, rồi đâm mạnh từng cái một
"phạch phạch phạch" 
Mặc xác cái thằng đang đứng trước mặt mình, thằng sau lưng đang làm mình sướng, mình cứ tập trung với nó đã.
"aaaaaaaaa, sướng quá, cặc anh to quá, anh ơi đụ mạnh lên anh, em sắp ra rồi, anh ơi......" bà vẫn tưởng nãy giờ đụ bà là 1 người.
Thằng Long từ từ đứng dậy, nó đẩy bà Phương đi tới vài bước, 2 mẹ con vừa đi vừa đụ nhau làm thằng Minh nhìn trân trối. Thằng Long sắp ra rồi, nó không kìm lại được nữa, 2 tay nó ngừng bóp vú mẹ, ôm chặt lấy 2 vai bà, nhấp mạnh liên hồi.
"aaaaaaaaaaaaa, anh sắp ra phải hok ? em cũng sắp ra rồi, mình cùng ra nha anh, aaaaaaaaa, tét lồn em rồi, cặc anh chơi tét ............... Long, sao......a.....sao lại là con, trời ơi Long, con .......đang làm gì vậy, con có biết mẹ là me..........̣ của con hok ? rút ra, rút ra nhanh, mình....aaaa..mình là mẹ con mà ......" bà Phương chợt nhìn vào chiếc gương gần đó, bà choáng váng khi nhận ra người đang nhấp liên tục vào lồn mình là thằng Long. Nhưng cơn sướng tràn lên não làm những lời nói của bà trở nên đứt quãng.
Thằng Minh nhìn thấy sự bối rối của bà, từng cơn hưng phấn tràn ngập đầu nó, tay nó đưa xuống, xóc lọ liên hồi.
"mẹ ơi, con sướng quá, lồn mẹ ngon quá, con sắp ra mẹ ơi, con sắp ra......" Thằng Long gào lên
" hu hu, Rút ra đi con, trời ơi, như vậy là ...........loạn luân, là có tội, con ơi ........rút ra đi con, mẹ con mình .........không thể làm vậy được, hu hu....aaaaaaaaaaaaaaaaa" những tiếng khóc đứt quãng thoát ra từ miệng bà, nghe có vẻ không thuyết phục cho lắm.
"aaaaaaaaaaaaaa con ra mẹ ơi " Từng dòng tinh dịch trắng đục bắn ra từ cặc thằng Long, những con tinh trùng len lỏi, chui sâu vào tận tử cung bà Phương.
"aaaaaaaaaaaaa..... Mẹ cũng ra con ơi.......aaaa" bà Phương cũng không kìm lại được, bà ra cùng con trai.
Thằng Long gục xuống, cặc nó trợt ra khỏi lồn bà Phương, bà cũng gục xuống, người bà vẫn còn co giật, nhưng lúc này đầu óc bà loạn, loạn lắm, 1 phần vẫn đang tận hưởng dư âm của cuộc làm tình, phần còn lại thì vướng mắc giữa luân lí và đạo đức. Bà nấc lên từng tiếng trong nghẹn ngào.
lúc này, thằng Minh chạy đến gần bà, 1 tay nắm tóc, 1 tay đút con cặc của mình vào miệng bà rồi nhấp liên hồi, bà Phương vẫn đang lơ ngơ, bản năng của con cái làm bà há mồm ra, ngậm lấy cái vật to to đen đen ấy. thằng Minh nhấp vài cái, rồi gồng mình, nó cũng ra rồi, nó bắn vào miệng của bà Phương, bà giật mình, cuốn quýt đẩy nó ra, nhưng 2 tay của nó đâu để yên ? nó ghì đầu bà lại, bắn nốt từng giọt tinh dịch cuối cùng,nó bắn nhiều lắm, tràn cả ra miệng bà Phương.Bắn xong nó đẩy bà ra, vứt bà nằm đấy.
Thằng Long quá mệt mỏi, đem nay nó ra 3 lần, 1 lần lúc xem bố và chị nó loạn luân, 2 lần vừa nãy, nó mơ màng thiếp đi. trong mơ màng nó nghe giọng thằng Minh " xong việc rồi, tự mày lo tiếp nhé, tao về đây, nhớ đừng có làm lộ ra, lộ ra mọi chuyện là mày cũng chết đấy."
thằng Minh lấy khăn lau sạch cơ thể mình, mặc quần áo, tiện tay nó móc hết tiền trong bóp của bà Phương, cầm theo cái ip4s chiến lợi phẩm, vừa đi ra cửa vừa hát nhẹ nhàng.
Nỗi kinh hoàng đổ ập xuống căn nhà ấy, 11h30, bà Phương vẫn trần truồng nằm đấy, miệng hok ngừng lải nhải " mẹ con mình loạn luân là sai con ơi, con không thể đụ mẹ được....", lồn bà chảy ra thứ nước trắng trắng, đục đục của chính con trai bà, từ miệng bà chảy xuống 1 dòng chất lỏng trắng đục, sự hỗn hợp giữa nước bọt và tinh trùng của thằng Minh, nhớp nháp, dơ bẩn.
Thằng Long nằm gần đấy, nửa thân dưới trần truồng, con cặc nó mới dùng để đụ mẹ nó giờ đây ỉu xìu, nó ngủ, ngủ chẳng biết trời trăng gì.
nhìn vào trong phòng ngủ của chị Như, chị vẫn nằm đấy, mắt nhắm chặt, môi nở nụ cười thõa mãn, chắc là do đã cứu được hoàng tử nên vui vẻ. Trong tolet, ông Hoàng, ba thằng Long bị trói vào 1 góc, ông cũng mệt mỏi, thiếp đi từ bao giờ, chắc hẳn ông hok hay biết về những điều vừa xảy ra trong phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét