Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Nhục Dục !! P3 : Tội lỗi

P3 : Tội lỗi 


Ra cửa phòng, tôi phát hiện thằng Long đã hok còn ở đây. Vừa nhìn xong bố thằng Long địt chị nó, lòng tôi hưng phấn tột cùng, tin chắc rằng thằng Long cũng thế, nhưng mà nó đi đâu nhỉ ? Từ trong khe cửa nhìn ra ngoài, nơi góc nhà mẹ thằng Long vẫn bị trói, bà ngồi đó trong ánh đèn nhu hòa, đầu cúi thấp, xa xa nhìn như 1 con búp bê bị bỏ rơi.

Mẹ thằng Long nghe có tiếng bước chân, theo phản xạ ngẩn đầu lên, đây hok phải thằng Long thì là ai, nó đứng trước mặt mẹ nó, quần vẫn đội lên 1 cục, đưa 2 tay vuốt nhẹ mái tóc bà. Bình thường thằng Long rất sợ mẹ nó, bây giờ thấy mẹ nó ngước lên nhìn nhìn, nó chợt cảm thấy bối rối, rút tay về. Nó cầm lấy cây súng giả, dí dí vào miệng mẹ mình, bà tưởng tên cướp muốn khinh bạc ( đại loại như dê xồm ấy ) mình, giật mình nói :" Mày....Mày muốn làm gì ? "
Câu nói này nhắc nhở thằng Long, ở chỗ này thần hok biết quỷ hok hay, coi như nó có làm gì bậy bạ cũng hok ai biết. nó bò lại gần bà, cúi người xuống nhìn xuyên vào khoảng không giữa 2 chân, bộ dáng có vẻ rất thõa mãn.
Nó chợt nhận ra dáng ngồi của bà có chút không đúng, lúc này mẹ nó đã đem 2 tay bị trói dấu ra sau lưng, nhẹ nhàng mở điện thoại ra, đang định bấm số gọi cảnh sát. Thằng Long phát hiện, nó tát cho bà 1 bạt tai, sau đó chụp lấy điện thoại, may mắn bà chỉ mới bấm được "11", chưa kịp hoàn thành ý định.
" Hên thật, may là mình để ý chứ không thì tiêu rồi" nó tự nhủ.
Mẹ thằng Long khép chân lại, co mình vào 1 góc " tha cho tôi, tha cho tôi", lời này lại tập trung sự chú ý của thằng Long vào cơ thể mẹ nó.
" Mẹ đẹp quá, sao trước giờ mình hok để ý thấy nhỉ, cặp vú này bú thì sướng lắm, bao nhiêu năm qua có mỗi ông già được hưởng, giờ ổng lại đụ cả chị 2 nữa, dù gì cũng đã loạn luân rồi, mình có làm thêm 1 tý nữa cũng chẳng ảnh hưởng gì " thằng Long miên man suy nghĩ.
Thấy thằng Long thờ người ra đấy, tôi nhẹ nhàng đi lại gần, chậc, giờ mới hiểu vì sao nó đờ người, mẹ nó trong lúc co người lại, chiếc váy vô ý bị kéo lên cao, lộ ra 1 đôi chân thon dài, làn da bóng loáng ẩn hiện sau lớp vớ da ( da có bóng hay hok phải lột vớ ra mới biết, nhìn bên ngoài đẹp đẹp chứ có khi ở trong toàn ghẻ  ). Cao cao, nơi cuối con đường là khe suối thần tiên mờ mờ ảo ảo, còn thấy vài nhánh "cây" không tuân lời chủ nhân, mọc loạn xạ tại đấy.
Tôi không tự chủ được cúi đầu xuống, nắm tóc mẹ nó lên, khẽ hôn lên mặt bà, lúc này mẹ thằng Long cũng hơi hoảng sợ, không biết làm gì khác hơn là cố gắng tránh né, nhưng bà bị trói, nỗ lực không mang lại hiệu quả rõ ràng. Tôi liếm lên cổ bà, tận hưởng cái mùi hương thoang thoảng quyến rũ của người phụ nữ thành thục. sau đó lại khẽ hôn lên môi bà, đôi môi mới mềm mại làm sao. Tôi lại cúi xuống, vén hẳn váy của bà lên, lúc này thằng Long mới giật mình, kéo tôi ra và nói nhỏ " anh Minh, đừng làm vậy, đây là mẹ em mà "
" đụ má, ông già mày với chị Như cũng loạn luân rồi, mày còn sợ gì nữa, chẳng lẽ mày hok muốn cởi quần mẹ mày ra, nhìn cho rõ cái khe suối đào nguyên, nơi mà mày chui ra từ mười tám năm trước ? yên tâm, tao hok làm bả đau đâu"
Tôi đưa tay vuốt ve cặp đùi của bà, đẩy từ từ cái váy lên cao, bà giật mình, phản xạ co chân lại. Tôi lại được đằng chân lân đằng đầu, đưa tay sờ vào giữa 2 chân bà, nơi đây thật ấm, dù chưa đến quần lót, nhưng tôi dường như đã cảm nhận được sự mời gọi của khe suối, kích thích làm cho cặc tôi căng cứng, nhìn qua thằng Long, quần nó cũng không thua kém gì tôi.
" con tôi, chồng tôi đâu, ông đã làm gì nó rồi ? " mẹ nó hoảng sợ hỏi.
" cũng không có gì, chẳng qua bị tôi cho 1 trận nhừ tử, biết điều thì chiều lòng tôi, bà mà làm gì bậy thì tôi hok bảo đảm tính mạng 2 người đó đâu à" tôi khẽ dùng chân đá đá thằng Long
"aaaaaaa, mẹ ơi đau quá, mẹ ơi cứu con " thằng Long hiểu ý vội gào to
" đừng đừng, xin ông đừng làm hại nó, tôi sẽ làm theo mọi điều ông muốn " ( câu này nghe quen quen nhỉ  )
Chỉ chờ có thế, tôi vạch quần ra, dí con cặc đã cương lên về phía miệng bà " bú đi, làm cho tôi sướng thì tôi sẽ không làm gì 2 cha con nó"
"um um.....um....." tôi đâm mạnh con cặc vào miệng bà, những âm thanh vô nghĩa khẽ phát ra. tôi vật bà xuống, cởi hẳn chiếc váy bà đang mặc ra, dùng sức xé mạnh cái vớ da, lộ ra chiếc quần lót màu đỏ.
" đụ má, già rồi mà còn đĩ gớm, mặc sịp đỏ nữa này" 
Thằng Long hok bận tâm đến lời tôi, đôi mắt nó ngây dại nhìn vào giữa 2 chân mẹ nó, nó cũng từng nhìn trộm không ít quần lót của phụ nữ, nhưng không hiểu sao lần này hoàn toàn khác, đầu óc nó có 1 cảm giác kích thích lạ lùng, nó cố gắng khắc chế bản thân không chồm lên giật phăng chiếc quần lót ấy ra.
Tôi rút con cặc ra, đỡ bà đứng lên rồi giật mạnh chiếc áo bà đang mặc, lộ ra cái áo lót cùng màu với quần. bà hoảng sợ :" đừng mà, đừng mà, tôi đã lớn tuổi rồi, cũng đáng tuổi mẹ cậu, làm ơn, làm ơn tha cho tôi"
Chẳng mấy chốc, cái áo lót của bà cũng bị tôi lột xuống. tôi dùng tay tát vào đầu thằng Long vẫn đang ngây ngốc nhìn vào chân bà, nó giật mình, ngước mắt nhìn tôi, nhưng chỉ 1s sau, sự chú ý của nó tập trung ngay vào cặp ngực của mẹ nó.
Ngực mẹ nó không căng tròn, hơi xệ, nhưng là rất to, chắc phải đến 95,96 ( đoạn này em chém tý, chả biết cái cỡ 34D của bọn khựa là bn cả ). Đầu vú hơi thâm, nhưng vẫn còn đẹp, ở cái độ tuổi 40 của bà mà còn giữ được cặp vú ngon như vậy, ngày thường chắc cũng phải bảo dưỡng nhiều lắm. 
thằng Long đứng lên, 2 tay run run từ từ di chuyển gần đến ngực mẹ nó, gần đến nơi, nó dường như cố gắng suy nghĩ về luân lý, đạo đức, tay nó dừng lại, nhưng là đôi mắt vẫn không rời khỏi ngực bà."ực" nó nuốt nước bọt.
Tôi thì không như nó, mặc kệ nó vẫn ngu ngu ở đấy, 2 tay tôi chộp lấy vú bà, bóp mạnh. Cảm giác đầu tiên xông lên não tôi là " mềm", sau đó là "ấm", tôi đưa mặt lại gần, ngửi mùi toát ra từ cơ thể bà. " má nó, cặp vú ngon thật " tôi nghĩ thầm, sau đó cúi đầu xuống ngậm 1 bên đầu vú bà.
"ah...." mẹ thằng Long rụt người lại, tôi lại càng ngậm chặt hơn, dùng răng cạ cạ đầu vú, tay kia vẫn xoa nắn bên vú còn lại không ngừng nghỉ
Mẹ Long bất ngờ giẫy dụa, vùng vẫy mong thoát khỏi tay tôi. giật mình, tôi bị bà đẩy lui về 1 bước, mẹ nó té lên sàn nhà, 2 chân không ngừng cọ quậy, cố gắng bò ra hướng cửa.
"mẹ mày con điếm " tôi lao đến nắm tóc bà, vốn định cho bà 1 bạt tai, nhưng thằng Long cũng giật mình, chạy đến kéo tay tôi lại.
"anh Minh....." nó bất đắc dĩ nhìn tôi.
"haizz" tôi thở dài, kéo bà quay lại góc phòng, thằng Long vẫn nhẹ nhàng đi theo sau tôi.
" bà khôn hồn thì nằm yên, hay bây giờ thích tôi lôi thằng con bà ra đây, để nó chứng kiến cảnh mẹ nó thân không mảnh vải, nằm phơi hàng giữa nhà ? "
" Hay là bà thích tôi đem nó ra đây chơi bà, thực hiện 1 màn loạn luân mẹ con kinh điển ? "
" không, không, tôi van ông, làm ơn đừng, tôi, tôi không dám chạy trốn nữa, xin ông đừng đem con tôi ra đây." bà khổ sở van nài. Bà đâu biết, thằng con bà đang đứng trước mặt bà, cặp mắt hau háu nhìn chằm chằm vào thân hình của bà, dưới đũng quần nó, con cặc đã dựng lên thành 1 cái lều nhỏ.
"mẹ nó, ngồi yên cho tao " Tôi cúi xuống, hoàn thành nốt phần việc mà nãy giờ mình đang dang dở, lột chiếc quần lót còn lại trên người bà.
Thằng Long vẫn nhìn chăm chăm từng hành động của tôi, mắt không chớp, tôi vừa lột quần lót bà ra, chưa kịp nhìn thì nó đã bước tới đẩy tôi ra, cúi hẳn người xuống dí sát đôi mắt vào cái khe suối của mẹ nó.
Lồn mẹ nó nhiều lông quá,che lấp cả cái khe lồn, chỉ loáng thoáng thấy được 2 bên mép lồn mà thôi, điều này hok làm giảm hứng thú của thằng Long, nó quay lại, nhìn nhìn tôi, chỉ tay vào lồn mẹ nó.
Tôi cười cười, hiểu ý, ngồi chồm hổm xuống đưa tay xoắn xoắn vài cọng lông lồn, rồi bứt 1 sợi.
"aaa.. đau " mẹ nó giật mình.
"nằm yên" tôi quát. Bà lại không dám nhúc nhích.
cầm sợi lông lồn, tôi dí dí về phía thằng Long, đưa lên mũi nó, nó tham lam hít lấy mùi hương từ chỗ kín của mẹ nó, dường như không đủ, nó giật lấy sợi lông, dí sát vào mũi mình. Vài giây sau, nó thõa mãn nhìn tôi, tôi tiếp tục vờn quanh cái lồn của mẹ nó, nhưng chỉ nghịch nghịch mấy sợi lông, chưa vội vạch nó ra.
Tôi nghĩ nghĩ, chợt vòng tay ra sau lưng cởi trói cho bà, rồi nói " con đĩ, lồn gì nhiều lông thế, chả thấy dc cái chó gì, lấy tay vạch lông ra cho ông xem nào "
Mẹ thằng Long líu ríu làm theo, bà dùng 2 tay của mình mò xuống giữa 2 chân, sau đó mỗi tay 1 bên, vạt 2 bên lông lồn ra cho tôi nhìn rõ.
"hít....." tôi hít mạnh 1 hơi, lồn bà đẹp thật, so với khối máy bay mà tôi từng thấy trên mạng.
hạt le bà lồi hẳn ra, chắc có lẽ do chồng bà vét máng lâu ngày, 2 cánh bướm xòe ra 2 bên, hơi caravat, nhưng không sao, xuống 1 tý là cái khe nơi bà đi tiểu, cái lỗ bé tý nở ra khép lại theo từng nhịp thở của bà. Lồn bà không thâm đen như mấy con cave, nó vẫn còn khá hồng. Đặc biệt là cái khe lồn của bà, nó nhỏ, nếu bà không dùng tay vạch ra chắc có lẽ tôi chẳng tìm được ( giống mấy em còn trinh, đéo biết lỗ nào mà đâm :-S ). tôi thắc mắc không biết cái lỗ nhỏ như thế này sao ngày xưa thằng Long chui ra được nhỉ ?
tôi chợt để ý thằng Long đang cúi người xuống, tôi lui lại, đứng đó nhìn tình cảnh dâm đãng đang hiện ra trước mắt mình. Bà mẹ nằm giữa sàn nhà,phơi vú lồn ra đấy, 2 chân banh rộng, 2 tay vạch lông lồn ra. Con bà, thằng Long đang nửa quỳ nửa ngồi trên sàn, đôi mắt dí sát vào lồn bà, mũi nó có thể ngửi được mùi thơm quyến rũ từ cơ thể mẹ nó, nó ra sức hít sâu vào, 1 tay đưa xuống bóp nhẹ con cặc ở trong quần ( tất nhiên là mẹ nó hok biết con mình đang nhìn ). kích thích làm cặc tôi thêm căng lên, đau quá, cởi mẹ nó quần ra cho nhẹ gánh.
Tôi lại ngồi xuống, 1 tay nhẹ nhàng day day đầu vú bà, tay còn lại mò xuống, tìm tòi giữa đám lông rậm rạp, điểm G đây rồi, tôi xoa nhẹ nó.
"aaaaaaaaaaaa" mẹ nó bị kích thích đột ngột, kiềm chế không được rên lên.
" ghê thật, mới chạm 1 tý đã rên to thế rồi, dâm thế hả cưng ? " vừa nói tôi vừa xoa nhẹ nhẹ hạt le bà, chẳng mấy chốc, dâm thủy đã chảy ra tràn đầy, chắc bà thuộc mạng thủy, nước nôi tràn trề thật. lại nhìn nhìn thằng Long, tôi bật cười, nhìn nó tội nghiệp thật, mặt nó nhăn nhó, chắc hẳn đang đấu tranh tư tưởng, 1 mặt tự kiềm chế, mà kiềm chế thế nào khi mà tay nó vẫn xóc lọ đều đều thế kia, mặt còn lại muốn vươn đầu lên, đem cái chất lỏng đậm đặc chảy ra từ lồn mẹ nó nuốt vào bụng, nó muốn nếm thử dâm thủy của mẹ nó.
Tội quá, thôi mình giúp nó 1 tay vậy, nghĩ là làm, tôi đẩy mạnh đầu thằng Long 1 cái. mặt nó chạm vào lồn mẹ nó, bất ngờ làm nó không kịp phản ứng, chóp mũi dính đầy dâm thủy, 1 vị tanh tanh mặn mặn tràn vào miệng nó " thì ra dâm thủy có vị như vậy "
"aaa........" mẹ nó rên lên.
Thằng Long định thần lại, nó lùi lại 1 chút, rồi lè lưỡi ra, liếm quanh lồn mẹ nó, nó liếm sạch tất cả những gì vừa chảy ra, như sợ sót 1 giọt nào là có tội, lưỡi nó liếm vòng quanh lồn bà, liếm xuống tận lỗ đít, lông lồn mẹ nó chọt chọt vào mũi, làm nó hơi khó chịu, nhưng nó chẳng quan tâm, nó chỉ muốn liếm sạch cái lồn đang chảy đầy dâm thủy ở trước mặt.
"aaaaaa....sướng quá, liếm mạnh lên....aaaaaaaaa" mẹ thằng Long đã thôi hok vạch lông lồn, 1 tay bà đang xoa nắn 1 bên vú, tay còn lại đang ghì đầu thằng Long sát vào lồn mình, sự ma sát làm ngọn lửa đã bị dập tắt trong bà bùng cháy trở lại, lâu lắm rồi, lâu lắm rồi bà mới có cảm giác này. thằng Long vẫn tiếp tục liếm lồn bà, tôi lui ra vì sợ bị bà phát hiện ( trước giờ bà này vẫn tưởng chỉ có 1 thằng cướp ).
Tay thằng Long xóc mạnh hơn, cũng như bà rên rỉ càng lúc càng to, tiếng bú lồn của thằng Long, tiếng ma sát ra thịt, tiếng rên rỉ của bà, tất cả hỗn hợp tạo thành 1 bức "dâm hưởng" ( giao hưởng  ).
chẳng mấy chốc, thằng Long gồng mình, nó chịu không nổi, tay nó càng lúc càng xóc mạnh, đầu lưỡi nó lúc này đã đâm thật sâu vào lồn mẹ nó, nơi chóp mũi của nó, chạm nhè nhẹ vào hạt le bà.
"aaaaaaaaaa...........phê quá, sướng quá, mạnh lên, mạnh nữa lên " lúc này mẹ nó đã quên hoàn toàn vị trí của mình, bà quên mình là 1 người vợ, 1 người mẹ, bà quên hiện tại mình đang bị 1 tên cướp xâm phạm. Lúc này, bà chỉ là 1 con cái, và người nằm dưới thân bà chỉ là 1 con đực, con đực đang liếm lồn bà, bà đắm chìm trong khoái cảm mà con đực mang lại.
"aaaaaaaaaaaaaaaaaaa.............em ra, em ra rồi anh ơi.........aaaaaa" 1 dòng nước ấm từ sâu trong tử cung bà bắn ra, thằng Long đem tất cả nuốt trọn, 1 dòng, lại 1 dòng, sao nhiều thế nhỉ ? thằng Long thầm hỏi, nó đâu biết được là mẹ nó không kiềm nổi cơn sướng, nhiều nước quá, thằng Long nuốt không kịp, bà đái ra cả sàn nhà.
Thằng Long cũng chịu hết nổi, nó gầm lên 1 tiếng " Aaaaaaaaaaaaaaa", cặc nó giật giật, tay nó xóc nhanh hơn, 1 dòng tinh phụt ra từ con cặc, nó, rơi thẳng xuống nền nhà, dòng thứ 2, rồi thứ 3.


P/S : pp all, em thăng đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét