Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Loạn Luân Mẹ Con-truyện Loạn Luân của TQ.

P1 :
Tôi năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Tôi thích 1 người con gái xinh đẹp có chút dã tính ( hoang dã ) tên là Tô San, nàng là 1 người có dục vọng chi phối rất mạnh ( giống kiểu Nữ Hoàng ấy mà ). Tình cảm của chúng tôi cũng không được tốt cho lắm, tối nay có thể là 1 lần cuối cùng hẹn hò của 2 người.
Tôi cùng mẹ ở chung 1 nhà, ba tôi đã chết 5 năm trước vì tai nạn giao thông, ở chung nhà với mẹ so với ở 1 mình vui vẻ hơn nhiều, mỗi khi đi đâu về cũng có người để nói chuyện. Tuy vậy, việc tôi định chia tay với bạn gái tối nay mẹ cũng không biết, chủ yếu là tôi sợ bà suy nghĩ lung tung.
Tối, 6h30 mẹ đã ra khỏi nhà, bà hẹn hò với 1 vị giáo sư của trường đại học nào đó mà tôi không nhớ rõ, cũng đã được 2 năm, họ quen nhau qua mạng. Tình cảm 2 mẹ con tôi có vẻ không dc thân thiết, tôi không hỏi nhiều về việc quan hệ cá nhân của bà, mỗi lần hẹn hò bà thường đi suốt đêm. Tôi cũng thích thế, mỗi khi bà đi tôi thường dắt Tô San về nhà để làm tình, hoặc có thể đi chơi thâu đêm mà không sợ bị nói.
đây là tình hình của tối nay, hoặc ít nhất là giả định trong suy nghĩ của tôi:
Tô San 7h30 mang theo 1 túi vải trên vai tiến vào. Nàng bỏ túi tiền trên bàn, đem túi xách thả ở dưới đất. Tô San mặc 1 cái váy bó ngắn màu đen, cùng với 1 đôi giày cao gót đỏ, không có mặc vớ, trên người chỉ mặc 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay, mỏng, chỉ cài có 3 nút, làm cho chiếc áo lót màu đỏ như muốn xé rách áo mà thoát ra. Nàng vẫn đẹp như vậy, nhưng tôi không nghĩ nàng lại có thể ăn mặc to gan đến như vậy, nếu như không phải là có ý định chia tay từ trước thì có lẽ tôi và nàng sẽ lại làm tình với nhau suốt đêm nay.
Tôi tiến đến hôn Tô San, lúc bọn tôi ở cùng nhau nàng luôn luôn cư xử như 1 nữ hoàng, Tô San đẩy tay tôi ra và nói :" đâu có dễ vậy, cưng muốn hôn thì phải làm gì đó cho em chứ ". ( mọi lần tôi và nàng chỉ làm tình cùng nhau khoảng 1 tiếng, sau đó nàng sẽ trở về. Thời gian nàng làm tình cũng ít rên rỉ hay nói năng, không phải vì nàng không nói, mà tôi không thể chịu được cái cách ăn nói như người ở địa vị cao của nàng so với tôi, nên cứ im lặng mà làm )
Nhưng là tối nay bất đồng, Tô San mặc đồ khiến cho tôi nứng không chịu được :" em muốn anh làm gì đây ? "- tôi hỏi.
khóe môi Tô san mỉm cười :" Cởi quần áo và ngồi lên ghế "- vẫn cái cách ra lệnh đáng ghét ấy.
"em giúp anh cởi ra nhé ? "
"cởi ra liền, không nói nhiều!"
Thật tâm mà nói, tôi chán ghét cái thái độ của Tô San, nhưng là tối nay bất đồng, em mặc đồ thật khiêu gợi, tôi muốn đụ em, bất chấp tất cả. " nốt tối nay, ngày mai mình sẽ chia tay với nó vậy."- tôi tự nhủ,sau đó tưởng tượng đến cảnh lột sạch đồ em ra, đè lên bàn và hiếp em thật tàn bạo. Nghĩ đến đây mà thằng em trong quần tôi đã cứng ngắc. Không suy nghĩ vẩn vơ, tôi làm theo lời nàng.
tôi cởi phăng chiếc áo thun đang mặc, vứt trên sàn nhà, " em định làm gì a ? hay là định cưỡng hiếp anh ? " vừa cởi quần, tôi vừa trêu nàng.
Tô San không trả lời, chỉ đứng đó chống nạnh nhìn tôi. Tôi nhún nhún vai, tôi cởi nốt chiếc quần, bây giờ tôi chỉ còn mặc quần lót. cái quần lót khá nhỏ, không đủ để che hết toàn bộ con cặc của tôi, nó vẫn độn lên 1 lớp khá to. Tôi lại nghĩ nếu bây giờ lao lên, đè em ra và đút nó vào cái miệng nhỏ nhắn đầy khiêu gợi kia, sau đó bắn tinh vào cổ họng nàng thì sướng biết bao. ý nghĩ này làm con cặc tôi thêm cứng, tôi có chút không kiềm chế được mà nhìn nàng.
Tô San không một chút quan tâm đến việc tôi đang phấn khích " Cởi nốt quần lót ra, ngồi xuống " nàng ra lệnh.
Tôi đã nứng đến mức không chịu nổi, cặc muốn bung ra khỏi quần, hok thể kiềm chế, lập tức cúi xuống cởi quần lót, trong khi đang nhấc 1 chân lên để lột hẳn quần ra thì...."ba" Tô San vỗ 1 cái thật mạnh vào mông tôi
Mất đi thăng bằng, tôi chúi người về trước, vịn vào cái ghế, nặng nề ngồi xuống. Tô San từ sau đi tới gần, liếm liếm môi "Em muốn trói anh lên ghế, sau đó cho anh 1 lần khó quên làm tình"
Cặc tôi đã mềm dần, đầu óc tôi bị phân tâm bởi vì suýt té. Nàng kéo tay tôi ra sau, cột dây 1 cách thuần thục. Tôi tự hỏi không biết vì sao nàng trói tôi dễ dàng như thế, cựa quậy vài lần, không cảm giác được đau đớn, máu vẫn tuần hoàn, chẳng qua là tôi không thể tự cởi trói được. Em cúi xuống, vài sợi tóc lướt nhẹ qua cặc, sự kích thích làm tôi quên đi tò mò, em lấy dây cố định 2 chân tôi, sau đó kéo tôi đến giữa phòng bếp, cẩn thận kiểm tra kĩ càng 1 lần nữa, rồi đi đến lấy túi tiền và túi đồ của nàng " em đã có ý định này từ lâu rồi, chẳng qua không nghĩ rằng cưng dễ bị lừa như vậy"
Tô San đi đến gần, cúi xuống hôn vào trán tôi, sau đó thẳng hướng đi ra cửa "em nói cưng nghe, cưng bị em lừa rồi, hi hi" ( đại khái cái chữ "làm tình" của bọn khựa còn 1 nghĩa khác là "lừa gạt") sau đó đi ra ngoài.
Nỗi thất vọng ngập tràn tâm trí tôi, tôi lặng im ngồi suy nghĩ trong 1 lúc, sau đó cố gắng thoát ra khỏi sợi dây trói. Lúc này dục hỏa đã bị nỗi thất vọng chiếm lấy, cặc tôi mềm trở lại. " chết, hôm nay lỡ mẹ về sớm thấy mình như thế này thì sao ?" tôi tự hỏi. ý nghĩ làm tôi càng gấp gáp muốn cởi trói, thế nhưng càng dùng sức, tôi lại càng thấy sợi dây siết chặt hơn.
Ánh mắt ở phòng bếp đảo quanh 1 vòng, không tìm được vật gì bén, tôi lại nhìn xuống sàn, sàn nhà mới được xây lại, trắng bóng, không có bất cứ 1 vết hư nào, tôi nhích ghế dần dần, mong tránh khỏi vị trí bắt mắt này ( lúc con Tô San kéo thằng này vào phòng bếp thì vứt nó ngay giữa bếp ) " thà là làm hỏng sàn nhà còn hơn là để mẹ thấy mình như vậy "
nhích được 1 lúc,tới gần chân cầu thang, nhìn đồng hồ đã 9h kém, tôi vẫn bị trói chặt trên ghế, càng hỏng bét nữa là, lúc này tôi nghe tiếng xe của mẹ về. Tôi nghe tiếng mở cửa, sau đó là tiếng máy xe, rồi đóng cửa, mẹ đã vào nhà. Tiếp theo là tiếng giày cao gót đi chầm chậm từng bước, mẹ đi vào nhà, mở cửa ( em cũng chả hỉu lắm, có lẽ đại khái bọn khựa để xe ở 1 chỗ, nhà ở 1 chỗ chứ hok như VN mình ), tiếng chìa khóa làm tim tôi đập nhanh hơn, phòng khách hơi tối, đưa lưng về phía tôi, mẹ treo áo khoát lên móc, đem ví tiền treo lên, rồi đi thẳng vào bếp.
Khi mẹ thấy tôi, nàng sựng lại, không nói 1 lời, chẳng qua là đứng im nhìn tôi. Mẹ vẫn đứng đó, ánh mắt mang theo vài phần kinh ngạc nhìn tôi, ánh mắt chúng tôi chạm vào nhau, không hiểu sao tôi có cảm giác là lạ, trước giờ tôi vẫn xem người phụ nữ đó là mẹ tôi, nhưng là hiện tại, tình huống của tôi đang hỏng bét, tôi dùng 1 loại ánh mắt bất đồng nhìn bà.
Tóc mẹ suông dài như thác nước, đổ từ trên đầu vai xuống, bên trái che bớt 1 chút khuôn mặt, đắp lên bầu ngực no đủ của bà. bên phải từ sau lưng trợt xuống, lộ ra cái lỗ tai nhỏ cùng với chiếc khuyên tai vàng đang lóe sáng. đằng trước 1 bộ phận tóc rơi vào đúng lông mi của bà, lúc chiều tôi đã nghe mẹ nói đi make up, nhưng không để ý kĩ, đôi mi mềm mại được gắn mắt ca ra ( đệt, em quên mất tiếng anh nó như lào, sreach google mãi hok dc nên để thế này vậy ). Gò má của bà hơi ửng hồng, không biết là do trang điểm, hay là do nhìn thấy hiện trạng của tôi ( khỏa thân bị trói trên ghế ). Mũi bà khá nhỏ, nhưng cao, điều đó càng làm cho bà thêm mặn mà của độ tuổi 40, đôi môi mềm mại, với 1 chút son môi đỏ nhạt càng làm tăng thêm nét quyến rũ của bà.
Mẹ nhẹ nuốt nước bọt, bà đang mặc chiếc áo thun hở vai,hơi trong suốt, cùng với một chiếc váy mini juyp màu vàng, bởi vì mẹ đã cởi áo khoác nên tôi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ quyến rũ của mẹ, chiếc áo hơi trễ cổ xuống làm cho người đối diện hít thở không thông với đôi gò bồng đảo đầy đặn và " vực sâu không đáy " của mẹ. 1 lọn tóc nhỏ bị gió thổi đung đưa nhẹ nhàng trước ngực, nhìn sau hơn chút tôi có thể thấy bà đang mặc áo lót màu sẫm tối ( hok rõ màu gì, phòng bếp tối + áo chỉ hơi mờ nên khó nhìn ). mẹ đi chầm chậm đến gần tôi, mỗi bước đi của bà làm đôi gò bồng đảo đung đưa mãnh liệt, như muốn sổ lồng thoát ra.
thông qua ánh đèn mờ ảo, tôi thấy chiếc tất chân màu đen của bà, mẹ tôi cao 1m67, tuy không cao nhưng bà có 1 đôi chân khá dài, ở dưới lớp tất chân là đôi chân khỏe mạnh và mượt mà của mẹ.
mặc dù tôi đưa mắt nhìn bà khá lâu, trên thực tế chỉ có mấy giây, mẹ nhìn xung quanh, sau đó nháy mắt vài cái" nga, mẹ nghĩ là phải tìm con dao để cởi trói cho con, con nghĩ hàng xóm thích nhìn con như vậy ư ? "
" mẹ, con .... con xin lỗi, đây là do...."
" không cần nói, mẹ cởi trói cho con, con lên giường ngủ, và đêm nay chưa hề có chuyện gì xảy ra.
" con xin lỗi mẹ "
Mẹ đi xuống bếp, nhìn quanh tìm con dao, bà cúi người xuống và mở tủ, phía sau quần lộ lên màu đen của quần lót, có lẽ vì đang ở nhà nên bà không để ý nhiều. Tôi cảm thấy cặc giật 1 cái, hi vọng bà cởi trói cho tôi trước khi cặc của tôi cứng trở lại.
Mẹ xoay người lại, tìm trong tủ kế bên, chỉ toàn là dao nhỏ, bà ngồi chồm hổm xuống ( 1 chân quỳ, 1 chân ngồi ai hay sem JAV thì có mấy con nhỏ hay ngồi kiểu đấy để show hàng dụ trai ), 1 cái chân còn giơ lên, tôi không biết vì sao mẹ làm thế, nhưng là cái này làm cho tôi thấy nhiều hơn, cặc tôi lại cứng hơn.
mẹ lại cúi xuống tìm kiếm, tôi liếc vào khe hở ẩn hiện giữa 2 chân bà, thấy được cái quần lót, nó khá nhỏ, dường như tôi có thể thấy được vài sợi lông lồn ( chém vãi, đoạn trước nó bảo không nhìn thấy rõ áo lót, đoạn sau nó nhìn đến tận lông )
Mẹ tìm được dao, đứng lên đi về phía tôi, bà nhìn xuống bắp đùi tôi, chính xác hơn là nhìn con cặc đang cương cứng của tôi, sau đó dời đi ánh mắt, nhưng tôi biết bà vẫn lén nhìn cặc tôi.
kích thích làm cặc tôi trở nên cứng nhanh chóng, giật giật vài cái, mặt của bà đỏ lên, tôi nhìn vào mắt bà, bà nhìn con cặc tôi, vài giây sau, mẹ tránh ánh mắt ra khỏi hạ thân tôi, và đi đến sau lưng. Tôi chờ mong bà cắt dây trói để thoát khỏi khốn cảnh, tôi cảm giác con dao đã để lên dây thừng.
" xem ra lúc mẹ cúi xuống tìm dao đã làm con thấy chút gì đó không nên, là mẹ làm cho con trở nên cứng vậy sao ?"
Tôi không biết phải nói gì, ý nghĩ muốn loạn luân chưa từng có trong đầu tôi, thậm chí tôi cũng chưa từng nghĩ đến, nhưng là cảm giác hơi thở của mẹ kế bên tai, trong đầu tôi chỉ muốn thoát khỏi cái ghế này, ném mẹ lên sàn nhà, dùng sức đụ thật mạnh, tôi muốn tinh trùng của mình bao phủ cơ thể bà, tôi muốn đem con cặc của mình cắm vào lỗ lồn, lỗ đít, miệng, hay thậm chí là bắn tinh vào mũi của bà ( nghe ghê vãi ) nếu tôi có thể, nhưng là dù cố gắng cách mấy tôi cũng không thể thoát ra khỏi ghế.
" hi hi, con muốn thoát ra àk ? con không thích mẹ sao ? " mẹ vừa nói vừa dùng môi cạ nhẹ nhẹ vào tai tôi.
Tôi rên rỉ, cặc càng thêm cứng, tôi ráng dùng sức kéo sợi dây, hành động không đem lại hiệu quả, 1 giọt chất lỏng chảy từ đầu cặc tôi, rớt xuống đất.
" Mẹ thích con như vậy, mẹ đoán rằng bây giờ trong đầu con đang nghĩ thầm muốn đụ mẹ đúng hok ? muốn đụ mẹ bằng nhiều tư thế nhỉ ? "
sự cương cứng của con cặc đã trả lời cho câu hỏi của bà. môi bà lướt xuống, khẽ hôn lên đầu vai tôi.
" Nếu tối nay con có thể vì mẹ bắn tinh.... à, bắn 3 lần, thì mẹ đem thân thể này cho con "
"được, mẹ....... bất cứ điều gì mẹ muốn, chỉ cần nói!! "
" bất kì điều gì ? mẹ thích những lời này, nhớ nha, là bắn tinh 3 lần nha, không cho phép con lật lọng, chỉ cần 3 lần là con muốn làm gì mẹ cũng được "
Xác định tôi không còn gì để nói, mẹ quay vào phòng bếp, giặt 1 chiếc khăn rồi lau mặt cho tôi.
"cục cưng, có thở dc hok ? "
"được" tôi gật đầu 1 cái.
Mẹ từ sau lưng đi tới trước mặt tôi, bắt đầu nhẹ nhàng cởi áo." cục cưng nói là phải giữ lời nha, nếu hok là mẹ sẽ giận a !"
chiếc áo từ đầu vai mẹ trợt dần xuống, theo đôi tay rớt thẳng xuống sàn nhà. Mẹ lắc lư cơ thể, khiến cho cặp vú đong đưa, bà cúi về phía tôi, áp sát cặp ngực căng tròn lên người tôi, tôi có thể cảm nhận hơi ấm từ cơ thể mẹ, sự cọ xát của cái áo ngực của bà càng làm tôi thêm nứng.
Mẹ đi đến phía sau, đôi tay không ngừng mơn trớn cơ thể tôi, chừng 1', nàng từ trên người gỡ xuống cái áo lót, phủ nhẹ lên đầu vai tôi, bà cúi xuống, liếm lên cổ tôi. Nhiệt độ của cái lưỡi và hơi ấm từ áo lót khiến tôi như phát điên, tôi cố vùng vẫy để thoát khỏi ghế.
không mất nhiều thời gian, tôi xuất tinh, tinh trùng bay theo đường vòng cung, vừa lúc rơi vào kế bên chiếc áo mà mẹ cởi ra. co giật vài lần, lại 1 ít chất lỏng bắn ra từ đầu cặc tôi, 1 chút dính lên áo của bà.
" nga, cục cưng bắn rồi a, cục cưng thích bắn tinh lên người mẹ không ? mẹ hi vọng con còn có thể bắn thêm 2 lần nha, người ta còn chưa được nếm vị tinh dịch của con đâu "
cặc tôi mềm lại, rũ xuống, tuy là mới bắn 1 lần, nhưng sự hưng phấn trong đầu tôi hok hề giảm đi. Mẹ đem áo lót quấn quanh cổ tôi, từ phía sau đi ra trước, mẹ cẩn thận quỳ xuống, hok nói gì, nhẹ nhàng nhặt áo lên.
" mẹ không thể đợi được nữa, mẹ muốn nếm mùi vị tinh dịch của con" bà dùng đầu lưỡi liếm liếm môi "con có muốn xem mẹ liếm tinh dịch của con không, cưng ? "
tôi gật đầu.
mẹ lấy tay quệt 1 ít tinh dịch dính trên áo, bôi lên môi, tôi mong đợi bà đem tay cho vào miệng, nhưng mẹ chỉ bôi tinh dịch lên đôi môi, sau đó bà lè lưỡi, đem tinh dịch tất cả cuốn vào trong miệng.P3

Mẹ không thể không vịn vào bàn, tôi thấy 2 chân bà đang run nhè nhẹ, chắc là mẹ cũng vừa có 1 lần nhỏ cao triều. tôi cố gắng cử động cặc, nhưng là vẫn không thể cứng lên.
Mẹ xoay lưng lại, cúi người xuống cởi giầy cao gót, tôi có thể nhìn rõ ràng chiếc quần lót của bà. Mẹ nhẹ nhàng kéo váy cao lên, tôi có thể nhìn thấy vườn hoa bí ẩn thấp thoáng sau lớp quần. Mẹ vứt 1 chiếc giày ra xa, 1 chân vẫn còn mang, nhẹ nàng đưa tay vào váy, cởi từ từ đôi vớ da, bà kéo 1 cách chậm rãi, vừa kéo vừa khẽ động cơ thể, 1 bên vớ đã cởi ra, còn 1 bên vẫn còn trên đầu gối.
Cặc của tôi lại rục rịch.
" con thích mẹ cởi vớ da chứ ? " mẹ đem chân còn mang giày đặt lên ghế, nhẹ nhàng cởi giày, rồi kéo nhẹ vớ da xuống, bà không cởi ra ngay mà cứ trợt lên trợt xuống nhẹ nhàng, miệng rên nhỏ làm tôi càng thêm hưng phấn.
thấy cặc tôi có phản ứng, mẹ mỉm cười, lấy ghế ngồi đối diện tôi, kéo hẳn váy lên, trời, bà đang mặc quần lót lưới, mảnh vườn thần tiên đang ở gần tôi hơn bao giờ hết, tôi có thể nhìn thấy vài sợi lông lún phún ở 2 bên mép quần.
Mẹ nhìn nhìn cặc tôi " xem ra cục cưng sắp bắn thêm 1 lần nữa nha, nhưng là lần này con phải nói trước cho mẹ, mẹ muốn đem tinh dịch của con nuốt vào a." bà đứng lên, kéo váy xuống, luồn tay vào quần, cởi quần lót ra rồi phủ lên mặt tôi, đũng quần mẹ ngay mũi tôi, tôi có thể ngữi thấy mùi ngai ngái của dâm thủy, hơi tanh tanh, nhưng rất kích thích.
tôi lại nhìn mẹ, bà lấy tay vuốt ve ở ngoài váy" nga, sướng quá, .... mẹ thích như vậy....mẹ thích cục cưng liếm lồn mẹ.... mẹ muốn con dùng lưỡi đụ mẹ.....aa.......mẹ tới, cưng ơi, mẹ tới rồi...aaaaaaaaaaa"
Mẹ lấy tay cho vào váy, xoa xoa, " chết mất, mẹ làm mất cơ hội rồi, đáng lí con phải dùng lưỡi để làm mẹ sướng chứ "mẹ dùng tay vuốt vuốt môi tôi, tôi ra sức liếm ngón tay bà, nuốt trọn cái thứ nước từ trong lồn của bà. " con muốn nhiều hơn nữa ".
" cưng thích không, tý con sẽ được, nhưng là bây giờ phải chiếu cố nó nha " mẹ chỉ chỉ vào con cặc của tôi, bây giờ nó đã hơi cương lên.
Suy nghĩ 1 chút, mẹ vào bếp lấy 1 chai dầu lên ( mấy cái dầu của bọn JAV ấy, liếm dc, trơn trơn, nuốt hok sao, hok phải dầu ăn hay dầu khuynh diệp đâu nha ) mẹ lấy 1 tay nâng lên 1 bên vú " cưng nhớ chỗ này hok ? nhớ ngày xưa còn nhỏ con bú vú mẹ ra sao hok ? "
" mẹ thích con bú nó, con có biết ngày xưa khi mà mẹ cho con bú, 1 tay mẹ vẫn tự móc lồn mình, khi cặc con còn nhỏ, mẹ cũng từng bú cặc con a " mẹ lại rung rung cơ thể, bà nâng cao cơ thể của mình, dùng lưỡi bao quanh đầu vú liếm, tôi từng ở trên film sex thấy cảnh này, nhưng là không kích thích bằng hiện tại a. Mẹ đi đến trước mặt tôi, 1 chân để lên ghế, áp sát vú còn lại vào miệng tôi, bà đem cặp vú đầy đặn nhét sâu vào miệng tôi, tôi có thể cảm giác được đầu vú bà chạm vào đầu lưỡi tôi. khẽ cắn nhè nhẹ, tôi dùng lưỡi đẩy toàn bộ ra ngoài, chỉ chừa lại đầu vú. tôi mút nó say sưa, dùng răng cắn đầu vú của bà, không ngừng đẩy nó vào ra khỏi miệng.
"aaaaaaaaaaaa, đúng rồi, hồi nhỏ con cũng bú mẹ như vậy a, bú đi cưng, đừng dừng lại."
Tôi đang định liếm tiếp, nhưng là con cặc đã cứng đến mức làm tôi đau, tôi nhìn xuống nó, rồi nhìn mẹ.
" nga, mẹ quên mất, mẹ ích kỉ quá, mẹ không chiếu cố cho con" mẹ đứng dậy, 2 vú từ ngực nàng rũ xuống, đi lại bàn lấy chai dầu, xoa lên người mình, dầu chảy xuống làm dơ váy mẹ, nhưng là mẹ không để ý, bà đi tới gần tôi, cúi xuống, áp ngực lên người tôi, khẽ di chuyển, sự ma sát của đôi gò bồng đảo làm tôi thêm nứng, mấy lần định cúi xuống liếm nó, nhưng mẹ nhanh chóng đem nó xích ra.
Mẹ ngồi xuống, dùng cặp vú của mình ép sát con cặc đang căng cứng của tôi, nhìn tôi mỉm cười" hi hi, mẹ đánh cuộc cục cưng thích mẹ làm như vậy ", dĩ nhiên là tôi thích, tôi cố gắng vùng vẫy, thoát ra khỏi ghế, nhưng hok dc.
" không được nha, con phải ngồi im để mẹ làm cho con sướng, con phải xuất tinh 2 lần nữa mới dc nha "
mẹ xích tới gần 1 chút, đem cặc tôi kẹp giữa 2 vú, nhưng là vì vướng víu, nên phải kéo vú ra 1 ít, tôi nhìn thấy mắt mẹ có vẻ hơi nhíu lại, nhưng vẫn mỉm cười. mẹ nghiên người tới trước, rồi di chuyển từ từ cặp vú, sự ma sát và kích thích từ suy nghĩ làm tôi không thể chịu đựng nỗi.
" cưng ơi bắn tinh đi, bắn lên người mẹ này, mẹ muốn cả cơ thể mẹ phủ đầy tinh dịch của con, mẹ muốn thưởng thức tinh dịch của con...."
" mẹ...... mẹ..... con bắn.....con bắn mẹ ơi..................."
"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
" bắn tinh lên người mẹ đi con, bắn đi...."
cặc tôi giật liên tục, mẹ lập tức bắt nó lại, đem kéo nó và nhắm vào giữa đôi môi đang mở rộng của bà.
từng dòng tinh dịch trắng đục bắn tới đầu lưỡi của bà, đợt tinh dịch thứ 2 bắn lên mắt bà, mẹ vội cúi sát đầu vào, nuốt trọn tất cả tinh dịch còn lại mà tôi đang bắn.
môi của mẹ khẽ chạm vào đầu cặc tôi, tôi gồng mình, cố gắng bắn những gì còn lại thật sâu vào cuống họng bà.
sau khi nuốt hết, mẹ ngồi bệt xuống đất, 1 tay lập tức cho vào váy, xoa xoa 2 mép lồn, tự sướng. Mẹ lại tới 1 lần nữa, ngồi dưới đất thở hổn hển

1 nhận xét: