Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Người Em Sửa Xe (Tập 1) (Tác giả: Quách Tỉnh)

Phần 1

Chị Thanh , tôi phải kể cho chị nghe một câu chuyện sau đây . Nếu không tìm được người tin tưởng như chị để giải toả , để trút được bầu tâm sự mà tôi đã cưu mang từ hơn hai tháng qua , nó cư làm lương tâm của mình như cắn rức xen lẫn những niềm vui như đã khám phá ra một điều gì mới lạ . Lương tâm cắn rức dù tôi luôn nghỉ điều đó xãy đến quá bất ngờ , chỉ là một cach hưởng thụ vui chơi trong vấn đề tình dục , trong lúc bốc đồng hứng tình chứ không phải là tôi cố tâm làm cái chuyện mà người ngoài gọi là hành động " ngoại tình " , dù tôi và anh Dũng cũng có 1 lối sống rất là thỏai mái trong vấn đề dục tình . Anh Dũng thì chịu chơi đúng nghỉa , rộng lượng , thông cảm , có tư tưởng suy nghỉ phóng khoáng rộng rãi như người Tây phương . Chúng tôi hợp với nhau trong lãnh vực này nhưng chỉ " loạn " trong khoảng không gian rất riêng tư và bí mật cùng một số bạn bè tin cẩn cùng sở thích .


Chuyện xãy ra là như vầy , Anh Dũng chồng tôi phải về Việt-nam thăm gia đình của ảnh một tháng . Công việc bên nầy của tôi cũng bình thường , sáng ra tiệm ,rồi chiều trở về nhà , hai đứa con nhỏ thì gửi bên Ngoại cuối tuần , nên chẳng lo lắng gì hết . Cho đến một ngày Chủ nhật , hôm đó đúng là một ngày đẹp trời , trời hơi hơi lạnh nhưng ánh nắng chan hòa ngòai sân . Tôi dự định lấy xe để đi shopping rồi luôn tiện rước mấy đứa con về nhà . Nhưng chuy^.n không may lại xãy ra . Xe đề máy không nổ . Thật là bực cái mình , loay hoay hoài với cái chìa khóa xe . Tôi cũng quên nói với chị , nhà thì có gagare đôi , một bên thì để đồ đạc lĩnh kỉnh hơi nhiều nên không có đậu xe được , còn một bên thì xe của anh Dũng đậu rồi . Xui cho tôi là hôm đó xe tôi lại đậu ở ngoài phía sau xe của anh Dũng , nên dù xe của anh Dũng có đề máy nổ được thì cũng không di chuyển được vì xe tôi nó đậu chình ình ở phía sau .

Hết đi vô nhà rồi lại đi ra , lòng lo lắng - làm sao đi shopping đây , làm sao đi đón mấy đứa nhỏ , làm sao ngày mai có xe đi làm đây . Mấy chử " làm sao ......làm sao " làm tôi như muốn khùng , đầu óc như rối trí . Bỗng tôi nhớ tới thằng Bảo , nó hiên làm nghề sửa máy xe hơi . Bảo là em bà con bạn dì của anh Dũng , nhỏ hơn tôi 6 bảy tuổi gì đó . Nó cũng hiền , cao lớn như anh Dũng . Hồi nó mới từ Đảo tị nạn qua đây , tụi tôi có cho Bảo ở tạm trong nhà tôi cũng gần một năm chử nghỉa tiếng Anh học quá khó và không theo kịp trình độ nên Bảo bỏ học và đi học nghề sửa máy xe hơi . Sửa máy xe hơi thì nó lại thông minh , sửa máy xe rất giỏi khách hàng và chủ shop đều khen . Có nghề vửng chắc nó xin ra ở riêng không còn ở chung với tuị tôi nữa , ở một mình nên có lắm bè bạn , nào Việt nam Mỹ và cả mấy bạn Lào . Nghe đâu bây giờ nó đang sống chung với một bạn gái người Lào . Anh Dũng kể cho tôi nghe như vậy , thỉnh thỏang lâu lâu nó cũng ghé lại nhà thăm tuị nầy , hoặc Anh Dũng có việc gì cần nó giúp một tay .....v..v....

Nhớ tới Bảo , tôi mừng quá liền tìm số Cell phone và gọi nó , kể cho nó nghe về tình trạng chiếc xe của tôi như vậy . Nó nói " Không thành vấn đề ", để nó đi tắm một chút rồi lại nhà tôi ngay .
Bảo vừa bước xuống xe , thấy tôi từ nhà đi ra nó nói :
- Trời ! Anh Dũng mới có đi Việt Nam mới hơn một tuần mà chị Thu mặc đồ đẹp hết xẩy , hèn gì xe cộ nào mà không chết máy . Rồi Bảo cười lớn .
- Sạo vừa vừa nó ông Thần , coi xe dùm đi , lo tán gái không hà ...cái miệng ......

Nói xong , chợt tôi nhìn lại mình , Bảo nói cũng đúng , hôm nay tôi mặc cái quần jean chật bó , lồ lộ cặp mông no tròn , thêm đôi giày cao gót nên cặp chân có vẻ dài thêm ra . Anh Dũng thường khen tôi và khuyến khích tôi mặc đồ như thế ; Mỗi bước chân đi tạo một dáng vẻ khiêu gợi và trông tôi sexy hơn . Lại thêm cái áo T shirt trắng ngắn tay ......hơi mỏng . Thấy rõ ràng cái áo nịt ngực loại phân nửa màu da người chật bó sau làn áo mỏng ; Bầu ngực cao vung phồng mịn màng hồng hồng mà ở giửa có lằn rãnh thật sâu như khu vực tử thần cuốn hút những cặp mắt hao háo của cánh đàn ông khi tôi mặc chiếc áo quá rộng cổ . Bổng dưng tôi cảm thấy hơi đỏ mặt vì nghỉ rằng Bảo đã nhìn thấy tôi quá bạo trong lối mặc đồ và quá sexy .

Hình như bảo nó tự nhiên hơn , nó kêu tôi đưa cho nó chiếc chìa khóa xe và rồi nó mở nấp đầu máy xe . Tôi đứng bên nầy , Bảo đứng bên kia đầu xe . Tay nó rờ cái nầy , đẩy cái kia , chỉnh cái nọ . Tôi cúi xuống xem nó sửa xe cho mình để học hỏi , lở có lần sau mà bị giống như thế thì tự sửa một mình hoặc là chỉ cho anh Dũng biết mà sửa cho xe tôi . Thỉnh thoảng nó cũng ngước lên nhìn tôi , nhìn mặt tôi thì ít mà nhìn hai trái bưởi nơi ngực tôi thì nhiều .
- Xe hư gì vậy Bảo ?
- Chẳng có hư gì đâu , lỏng dây cộc bình , xiết chặc lại là đề máy được liền hà . Rồi nó cười cười . Chị ở đây chắc sửa hổng được đâu ......Bụng còn no mà thấy 2 cục sôi hấp dẩn .....muốn cắn quá hà .....muốn ăn mà chắc không ai cho ăn đâu .......
Tôi chẳng hiểu Bảo nói cái gì , nhưng cũng làm bộ cười xòa rồi nói :
- Đồ quỷ ! sôi ở đâu mà muốn ăn bất tử vậy ông thần . Rồi tôi chợt hiểu ra mặt đỏ lên vì ngượng , cười cười vổ vai Bảo .
- Sôi nào để ăn thì ăn ......sôi nào để nhìn .....thì nhìn ....nghe mậy ......Mặt tôi hồng lên vì mắc cở .

Bảo không nói , chỉ cười cười rồi vào đề máy xe . Máy xe nổ , chạy êm ru . Nó nói phải để cho máy chạy một thời gian để sạc cho đầy bình . Chờ một chút ! chị Thu có việc gì thì lái xe đi đi , không trở ngại nữa đâu em check tất cả rồi , máy chạy good lắm .
- Thôi trể rồi chị không đi đâu , tối tối chị qua nhà Ba má chị rước tụi nhỏ cũng được . Bảo vào nhà rửa tay cho sạch đi , cám ơn Bảo nghe . Có bận gì không ?

vào nhà ngồi chơi . Anh Dũng còn để trong tủ lạnh sáu bảy lon bia kìa , uống vài lon rồi chút về , chị không bận gì đâu .
- Có bia là em không từ chối đâu . Nói xong Bảo đi vào nhà . Vì là Bảo đã từng ở trong nhà của chúng tôi nên nó rành rẻ đường đi nước bước cho nên nó rất tự nhiên . Rửa tay xong , Bảo đến tủ lạnh lấy cho mình một lon bia rồi bước vào phòng khách ngồi vào ghế sofa . Tay lấy remote control bấm bấm để tìm đài xem Tv
- Bảo co xem DVD mới của trung tâm Thúy Nga chưa , chị có dĩa mới đây nè . 
- Dạ , em chưa coi , uống bia mà không có gì xem buồn lắm , có anh Dũng ở nhà thì đở . Hai anh em noí chuyện qua lại cũng giết thì giờ . Em xem ca nhạc của Thúy Nga cũng được . Rồi tôi lấy dĩa nhạc bỏ vào máy hát dĩa , chương trình nhạc bắt đầu , tôi nói với Bảo 
- Bảo ngồi xem nhạc nghe , để chị vô thay đồ cho nó thoải mái .
- Chị cứ tự nhiên , em coi một mình được mà .

Rồi tôi vào phòng ngủ của mình để thay đồ , bộ đồ thường mặc trong nhà . Trút bỏ bộ đồ hồi nảy xong , nhìn mình trong gương , chiếc gương thật lớn nơi cửa tủ phòng quần áo ; thấy cơ thể trần truồng ,xoay qua xoay lại ngắm nhìn , dạng chân rộng vòng mu nhô cao chỉ còn lại chỏm lông hình tam giác nhỏ xíu phía trên của cái âm hạch mà tôi thường xuyên cạo tỉa hằng ngày , vòng eo cũng còn bắt mắt lại thêm cặp ngực vung tròn mịn màn nhô cao , như thỏi nam châm thu hút những cặp mắt từ ca'nh đàn ông . Anh Dũng thường nói đùa với tôi : - Chắc em với ca sĩ Hồ lệ Thu là chị em sanh đôi hay sao ,mà anh thấy hai người giống hệt như nhau , cái miệng sexy , cái tướng đi muốn "vả " , còn thêm cái cặp ngực nửa , đàn ông nhìn vào chỉ có từ chết tới chết thôi . Mỗi lần nhìn em cỡi áo ra , tháo từng hột nút là trái tim anh hình như lúc đó nó ngưng đập vì cặp vú hết xẩy của em . Mỗi lần được anh Dũng khen như thế làm tôi mắc cở nhưng hãnh diện . Bất chợt nghỉ đến thằng Bảo , thằng em chồng bà con , nó ngồi phía ngoài đang xem TV , lúc nầy nó hình như có đi tập thể dục thể thao hay sao á , sao mà hai cánh tay bắp thịt săn chắc , cặp ngực nở nang gồ lên trong chiếc áo thun thể thao . Rồi nhìn đến thân thể mình cũng đâu thua ai , bằng chứng là Bảo đã khen mình hồi nảy và thỉnh thoảng nó cũng đã nhìn lén mình . Cặp chân dài , thêm cặp mông no tròn nửa , anh Dũng cũng thường nói tôi co đôi mông hình trái lê lắc lư trong gió khi mỗi bước tôi đi . lại thêm cái vòng số 2 nho nhỏ . Còn nửa , cái vòng số 1 thì khỏi nói , dù cố tình che dấu thì nó lúc nào cũng nhô ra như cố tình tấn công những cặp mắt hau haú thèm thuồng của cánh đàn ông thích vú bự mà đẹp . Cặp nhủ hoa mà viện thẩm mỹ sắc đẹp tạo cho thì phải biết , phải gọi nó là đào tiên vì nó đẹp , bầu vú vung tròn và hấp dẩn gắp 10 lần cặp vú tự nhiên . Nó vung tròn ,không chảy xệ làm người đàn bà tự tin và lúc nào cũng muốn phô bày cho mọi người chiêm ngưởng , giống như cặp đào tiên củ Thu bây giờ . Lại nữa cái chồm lông ba góc được cắt tỉa cẩn thận càng trông càng thấy quyến rũ . Tay thu ve vuốt chồm lông nơi hạ bộ rồi đưa tay mình xoa xoa nhẹ lên cặp bưởi co cái núm nho nhỏ nhô lên hồng .
Thu lại ngăn tủ lấy cho mình cái quần lót và cái áo nịt ngực cùng màu mặc vào , xoay xoay ngắm nghía rồi không biết nghỉ sao , Thu tháo bỏ chiếc áo nịt ngực và chừa lại cho mình cái quần lót . Tôi tìm mặc cái quần cụt mỏng bằng nylon kiểu thể thao và cáiáo vải thun T shirt nhưng cũng hở cổ rộng như cái vừa thay ra Tính bước ra khỏi phòng , tôi chợt có ý nghỉ lạ , kéo áo lên xịt vào đôi nhủ hoa một chút dầu thơm và kéo quần xuống xịt vào vùng tam giác thêm một chút mùi thơm để gây kích thích dể chịu cho người đối diện , nhất là chút đây ngồi gần bên thằng Bảo nó không chê mình .....hôi .

Bước ra tới phòng khách , Bảo nhìn tôi một thoáng đắm đuối ngạc nhiên và nhít sang một chút để nhường chổ cho tôi ngồi cạnh .
_ Whow , chị Thu thay đồ ở nhà mà đẹp còn hơn hồi nảy nữa . Chị làm anh Dũng ghen đó nghe chị Thu .
- Đàn bà mà , ai hổng muốn mình đẹp , mặc đẹp . Anh Dũng hổng ghen đâu , ảnh còn khuyến khích muốn chị mặc như vậy đó , ảnh nói mặc đẹp thì để cho moị người nhìn , ảnh nhìn . Miễn đừng ai đụng vào thì thôi , có mất mát gì đâu mà ghen . Nói xong tôi ngồi xuống gần cạnh Bảo và xem chương trình văn nghệ .Không biết Bảo có nhận biết mùi nước hoa thoang thoảng từ cơ thể tôi hay không , chỉ thấy thỉnh thoảng nó xoay qua len lén nhìn tôi .
- Chị Thu à ! không có đi đâu thì ngồi uống với em vài lon bia đi , cho vui . Em uống một mình cũng buồn .
- Thôi hổng uống đâu , uống bia vào là một chút chị quậy đó , hổng có anh Dũng ở nhà làm sao quậy được .
- ..........Thì quậy với em ......
- .......Thằng ...quỉ ....
- Nhưng em đàng hoàng mà ....
Tuy tôi nói vậy , nhưng cũng đứng lên ,lại tủ lạnh lấy 2lon bia , một cho tôi và một cho Bảo . Bảo cầm lon bia và khui cho tôi , vừa uống nhâm nhi vừa xem TV bổng Bảo hỏi tôi :
-Em thấy trung tâm Thúy Nga , nữ ca sĩ nào cũng đẹp , nhất là trung tâm khai thác thị hiếu dâm của nam khán giả , cho các nữ ca sĩ mặc đồ càng ngày càng ít vải , lại thêm mấy cặp bưởi rung rinh làm muốn nổ con mắt đám khán giả đàn ông . Nhứt là ca sĩ Hồ-l-Th đẹp mà lại sexy chết người luôn .

Tôi nhìn Bảo rồi cười chọc nó : Chắc Bảo thích xem cô ta hát lắm chứ gì , nghe hát thì ít còn xem tướng thì nhiều , nhứt là nhìn mấy cái chổ ......chết người
đó phải không ? -Sợ Bảo mắc cở tôi sang qua hỏi nó - Mà Bảo thấy mấy ca sĩ đó có đẹp thiệt không , và sexy thiệt không .
- Em thấy , họ đẹp nhờ vào ánh sáng ,trang điểm trên sân khấu , sexy nhờ quần áo ít vải , chứ .....thua xa chị đó .....chị Thu .....
-Thôi đi ông thần , đừng có đưa chị lên mây , lổ mủi chị nở lớn gần bể rồi nè .
- Em nói thiệt , thân hình chị ăn đứt mấy người đó .....Ba vòng củ chị hết xẫy .
-Anh Dũng noí chị giống ca sĩ Hồ lệ Thu , vậy em xem có giống thiệt không ?
Nó xít ra một chút rồi nhìn tôi , tôi cảm giác cặp mắt nó như xuyên qua từng lớp vãi như tìm tòi như muốn khám phá một cái gì trong cơ thể tôi , hình như tôi chờ đợi . Chưa hết lon bia mà mặt tôi chắc hừng hừng đỏ khi nó nói :
- Ồ ! Chị nói giờ em mới nhìn kỷ , Chị giống ca sĩ đó gần như hai giọt nước nhưng chị có vẻ caohơn ,trẻ hơn và cũng chưa biết ai .....hot hơn ai .

Tôi muốn che dấu đi sự mắc cở của mình vì lời khen của Bảo , bằng cách tìm cái remote control mà nó nằm phía bên kia của Bảo để điều chỉnh âm thanh cao lên một chút . Một tay tôi vịnh vào bắp vế chân của Bảo , tay còn lại tôi với lấy cái remote , người tôi ngã về phía nó . Không biết tại tôi run run , hay là chân của Bảo mở rộng ra , làm người tôi ngã chúi và nằm vắt ngực ngang qua cặp đùi trần của nó , vì Bảo mặc cái quần đùi ngắn vải mềm hiệu Burmuda mà giới trẻ đang mặc thịnh hành . Cái quần không cao quá đầu gối . Nguyên đôi vú không áo ngực ép xuống êm êm lên đùi trần của nó , cái tay mà tôi vịn vào đùi nó trợt xuống đụng vào một cái vật gì cưng cứng . Một cảm giác là lạ đê mê , một kích thích đến bất chợt khi tôi " lở " đụng vào cái "của " đó . Tôi làm bộ tự nhiên chống dậy nhưng chắc không dấu được cái cảm xúc đỏ mặt vì sự đụng chạm bất ngờ . Không biết Bảo nó có cùng một cảm giác giống như tôi không , nhưng tôi biết có một bàn tay nó đặt ấn nhẹ lên gáy cổ tôi , xoa xoa vào đó , toàn thân người tôi nổi da gà , tưng tưng nơi hạ bộ . Trời ! cơn nứng trong tôi bất chợt bùng lên .
Trên TV , chương trình văn nghệ vẫn phát hình đều đều . Bảo vẫn chăm chú xem TV . Nhớ có lần anh Dũng kể cho tôi nghe , đánh bạo nhưng lòng vẫn hồi họp rung rung vì thoáng có một ý nghỉ ......
- Chị nghe nói ......Bảo làm Trung tướng ....phải không ?
Nghe tôi hỏi bất ngờ , mặt nó mắc cở xoay qua tôi mà trả lời .
- Em còn nhỏ , đâu có đi lính mà làm tới Trung tướng , ghê vậy .
- Vậy mà anh Dũng nói với chị là Bảo bây giờ làm tới Trung tướng rồi đó , sắp sửa làm Đại Tướng nữa nè .
Bảo vẫn chối , tôi tiếp thêm .
- Anh Dũng cho chị biết hết rồi đó ,lý do làm trung tướng của Bảo là do bạn bè đặt cho phải không ? vì đi chơi với mấy người bạn Lào , bắt chước họ vô bi nơi 
" chổ đó " , một cục thiếu tướng , hai cục trung tướng , ba cục đại tướng phải không ? 
Bị tôi nói trúng , Bảo đỏ mặt mắc cở và thú thiệt là có vô bi hai cục , nên bị bạn bè chọc gọi là trung tướng chơi cho vui vậy thôi . Chuyện nầy thì anh Dũng
đã kể cho tôi nghe trong lúc hai vợ chồng đang làm tình , không biết có thật hay không hay là anh kể cho vui để gợi hứng . Là có cặp vợ chồng người Lào , cũng 
ở thành phố nầy , chồng cũng vô bi nơi đầu dương vật giống như Bảo . Từ ngày ông chồng vô bi rồi , ngày ngày bà vợ cứ chờ ông chồng trở về từ sở làm đòi ông chồng phục vụ ngay lập tức để thưởng thức cái dùi cui có gắn mấy viên bi chung quanh . Anh Dũng đề nghị thì thầm bên tai tôi :
- Hôm nào có dịp anh sẽ gắn bi vô , làm Đại tướng cho em nhờ , em khỏi đi làm ở nhà chờ anh về để em được lên mây .
- Chi vậy ! .
- Để được sướng hoài hoài như bà vợ của ông Lào kia đó .
- Tầm bậy không hà , cái của anh làm em ngất ngư mỗi lần chơi nhau , có cái đó vô làm em quá sướng mà đứt hơi chết bất tử , bỏ anh lại cho người khác à , để anh về Việt nam lấy vợ nhí à , còn khuya . nói xong tôi rút đầu vào ngực chồng , anh Dũng ôm tôi thật sát .
- Em nói kỳ ......có ai nói chơi sướng mà chết đâu , chơi sướng thì nó ........sướng .......thôi .
- Anh Dũng nói mà chị không ...tin , đâu .....đâu .....thử ...lấy ra cho chị coi đi ....nhà không có ai hết , chỉ có mình chị và Bảo thôi , cho chị .....xem đi ....chắc
ngộ lắm hé .

Bảo ngập ngừng ,mắc cở , nhưng thấy tôi năn nỉ thúc hối ,nó cũng hơi ....bạo lên . Tay kéo ống quần đùi lên , một tay nó móc con cu sừng sộ của nó ra , cái dùi cui được thoát cuỉ sổ lồng , đang lút lắt theo bàn tay nắm của Bảo . Qui đầu bóng lưởng , phía dưới thân cu là hai viên bi nằm dưới da phình to như hai mắt con ếch , như trái chuối già có hai cái lổ tai hai bên , trông giống như hai cái lổ tai của Micky Mouse trong phim hoạt hình của trẻ em . Tôi đã rắp tâm muốn thử cái khúc dồi có hai con mắt thần của thằng Bảo khi không có anh Dũng ở nhà , xem nó thần sầu ra làm sao , có giống như là lời đồn đải không . Còn Bảo , theo tôi nghĩ , chắc nó cũng thich tôi lắm , bởi vì nó cứ khen tôi đẹp hoài , thân hình tôi quá khiêu gợi và cặp mắt nó cứ nhìn trộm vào cái kẻ sâu ......của hai đồi ngực của tôi , ....V...V...và ....V....V.....Nó sẽ đưa tôi lên cõi tiên , lên cõi bồng lai . Còn tôi sẽ cho nó những gì nó ao ước từ tấm thân của tôi .
- Đâu , để chị cầm nó thử coi . Rồi tôi xít lại gần nó hơn , một tay rồi hai tay , tôi cầm con lươn của Bảo mà vuột vuột .Khúc dồi càng lúc cãng cứng dần , hơi nhiệt tỏa ấm cả bàn tay , tôi nghe có tiếng thở mạnh của Bảo . Lưng nó dựa vào ghế sofa , đít nhít lên , nó kéo tuột quần đùi và quần lót ra khỏi người nó . Chỉ chờ có thế , tôi liền lấy con cu của Bảo bỏ vào miệng mà nút mà liếm trong rạo rực khát tình . Có hai bàn tay của Bảo đang dưa vào trong áo tôi sờ nắn cặp nhủ hoa ,
nó bóp không thương tiếc như là thèm đôi vú đàn bà từ lâu lắm , càng làm tôi thêm nứng , tăng tăng .
- Bóp vú của chị nhẹ thôi Bảo , đừng làm chị đau ......mà mất ...sướng , từ từ ....thôi ...nghe ....tôi rên nho nhỏ .

Tôi cảm nhận cửa mình tôi đang co thắt và tuông nước ướt đáy quần vì dâm thuỷ . Bảo kéo tôi đứng lên , tôi vội hôn vào cặp môi của nó , nó nút lưỡi tôi thật mạnh , sướng ơi là sướng khi cả hai cùng thèm khát thân thể của nhau . Thuận tay nó kéo quần đùi và quần lót của tôi ra một lượt , tôi cũng tiếp nó nhắc chân mình lên để cái quần tuột ra khỏi đôi chân mình được dể dàng . những ngón tay nó nhanh nhẹn thâm nhập vào vùng cấm kỵ , sờ ...sờ rồi bốp trên cái mu lồn , chắc nó cũng ngạc nhiên vì cái chồm lông lồn như cánh đồng cỏ non lưa thưa được cắt tỉa gọn gàng và cạo láng hai bên mép . Anh Dũng thích tôi cạo láng như vậy vì mỗi khi ảnh hôn và bú , liếm vào nơi két không bị vướng viú và làm cho tôi dễ dược kích thích mau sướng hơn . Tôi cũng cảm thấy như thế . Những ngón tay nó trơn ướt vì dưới ngả ba là thung lủng tình yêu đang sủng nước nhờn nhợt .

Hai đứa tôi bừng bừng trong cơn động cởn hứng tình , lăn lộn dưới thảm nơi phòng khách theo tư thế ngược đầu nhau . Lưỡi của Bảo đưa tôi kích ngất bằng những cái đánh đánh vào âm hạch , bằng những cái xoáy của chiếc lưỡi mềm dài và nhám ấm áp trong âm hộ ướt nhẹp của tôi . Bảo chắc thích nước dâm thủy của tôi nên thấy nó nút âm hộ tôi chùng chụt , tôi cảm thấy thật sướng nơi cửa mình , kéo rần rần lên tới óc rồi lan dần khắp thân thể . Dĩ nhiên tôi cũng làm cho Bảo ở dưới con cu nó cứng hết cở . Hai cục bi giờ thì nổi gồ lên trông mạnh bạo khác thường , như con rắn ngóc đầu phùn mang sẳn sàng tấn công con mồi . Một hồi lâu tôi nói với Bảo ngồi trở lại trên ghế sofa , tôi ngồi đâu mặt lại với nó , chiếc áo của tôi đã tháo ra từ lúc nào tôi cũng không để ý . Hai chúng tôi trần truồng . Bảo nó cầm gốc cu thẳng đứng chỉa lên trời , tôi lừa thế vạch lổ âm hộ mở rộng từ từ hạ xuống . Đầu rùa vừa qua lổ âm hộ - chật khít , rồi một vòng khất thứ hai đi qua , nông rộng thêm hơn , hai viên bi chui tọt vào đầu âm đạo ; cảm giác căng căng là lạ trong âm đạo , Bảo nó nắc tới đâu cảm giác sướng tới đó . Tôi đưa âm hộ ép xuống , Bảo hẩy đít lên , nhịp nhàng lên xuống , lúc ra lúc vào , lúc nhanh lúc chậm . Hai tay tôi ôm vai nó làm điểm tựa để tôi không bị ngả về phía sau , mặt nó ịnh vào hai bầu ngực tôi vừa hôn vừa liếm vừa rên hừ hừ cũng làm tôi tăng thêm phần kích thích . Mủi nó hít hít vào hai bầu vú , lưỡi nó rà rà trên hai núm vú săng săng của tôi . Không có gì sướng như lúc nầy , cực khoái dâng trào , tôi nhấp càng lúc càng mạnh , đít tôi xàng như xàng gạo , tới lui như con thoi trong khung cưởi dệt vải . Tôi miết xuống tận gốc cặt của nó , tiếng kêu chanh chách của hai bộ phận sinh dục đầy âm thủy và tinh khí cùng hai chồm lông lào xào cọ sát . Bảo hẩy đít lên càng lúc càng nhanh , tôi thả lỏng cho cảm giác tuông trào , hưởng thụ trọn vẹn sự sướng khoái không che dấu , cơ vòng tôi bóp , nhóp nhép .

Dương vật của Bảo cương cứng hết cở , phùng phụt phóng tinh nóng hổi ngập đầy trong âm đạo , miệng không ngừng kêu lên .....chị Thu ....ơi ....chị Thu ...ơi ... em sướng .....quá .....em ...sướng .....quá . Tôi cũng đâu gì hơn nó , miệng thở phì phì như thiếu hơi ,người tôi ngả hẳn trong lòng thằng Bảo
, tôi và nó ôm cứng lấy nhau , Bảo ôm tôi xiết mạnh trong cơn sướng tuyệt đỉnh của khóai lạc . Tôi làm tình với Bảo thật thoải mái không phải lo âu vì sợ có bầu .

Sau khi hai ngườilàm sạch sẽ xong Bảo ra ngồi trở lại ghế sofa , mặt nó có vẻ lo lắng và xin lỗi tôi vì chuyện xãy ra vừa rồi ,đã không kềm chế được lòng ham muốn mà dám làm tình với chị dâu , nó cũng năn nĩ tôi đừng kể lại với anh Dũng chuyện nầy mà mất tình anh em , rồi thù ghét nhau . Rồi nó cũng lại khen , tại chị đẹp quá hà với lại bửa nay chị mặc đồ sexy nữa . Nhưng tôi cũng nói với nó là cũng do tôi một phần vì tò mò muốn biết con cu của đàn ông nó vô bi chơi sướng cở nào , giờ thì mới biết nó làm mình mất kiểm soát luôn .
Bảo thấy tôi vui vẻ , không tỏ gì giận hờn với nó , nó nhìn tôi cười cười :
- Em hỏi thiệt chị nghe , Em chơi chị bằng con cu vô bi .....chị có sướng không ?
Tôi đỏ mặt vì mắc cở : - Thằng quỉ , mầy không thấy chị rên quá là rên sao .....mà còn hỏi cắc cớ vậy . Ừ mà nầy , chuyện nầy Bảo không được kể với ai nghe không . Anh Dũng mà biết dược thì chị bị Big trouble đó . Hứa với chị nghe . Rồi tôi cũng nói với Bảo , chị em mình chơi cho vui vậy thôi , " hit and run " ở xứ Mỹ nầy mà , đừng vướng víu mấy cái chuyện tình cảm lăng nhăng mà phiền phức và khổ cho những người liên hệ . Bảo đồng ý và hứa với tôi . Nửa tiếng sau Bảo đề nghị xin tôi cho nó chơi thêm đợt hai nửa .
- Trời , còn thèm nữa hả , còn sức nửa không đó ông thần , chị thì chấp đó , đàn bà mà bao nhiêu cũng đủ , chỉ sợ Bảo thôi . Chị bằng lòng cho Bảo chơi thêm cái nửa , cái nầy là cái chót nghe , cái cuối cùng tôi cho Bảo , nó mừng lắm . Thật ra Bảo nó cũng hiền và dễ thương như cái tên của nó . Rồi tôi và nó lại tiếp tục quần thảo thêm đợt hai trước khi nó về nhà . Bảo nó vềnhà cũng dư thời giờ để đưa con nhỏ bồ Lào đi ăn tối và đi Movie . Hôm đó thằng Bảo cũng mạnh thiệt, trong vòng hai tiếng đồng hồ mà nó chơi tôi tới hai lần , lần nào cũng lâu như anh Dũng chồng tôi , cũng làm tôi sướng ngất lên tới tột đỉnh . Không biết vì cảm giác được của lạ ,hay là vì thân thể và dung mạo tôi đẹp hấp dẫn mà nó làm tình thật cuồng nhiệt . Không biết đêm đó Bảo nó có còn đủ sức để làm tình với con nhỏ bồ Lào của nó hay không . Còn tôi , cũng còn sớm để đến nhà ông ngoại rước mấy đứa con về nhà . Trên đường lái xe mà tôi cảm thấy âm hộ của mình bửa nay hơi đau và ê ê . Tôi đã biết cảm giác thế nào là con cu vô bi rồi đó chị Thanh .

Chị Thanh nè , tôi nói nhỏ với chị thôi nghe , đó là sự khám phá rất tình cờ với hiểu biết của tôi không biết là có đúng hay không , chị đừng cười tôi nghe rồi bảo con nhỏnầy dâm quá đi thôi , xuyên qua kinh nghiệm giữa anh Dũng và thằng Bảo . Khám phá của tôi là như thế nầy :- Mấy anh đàng ông càng lớn tuổi cái lưỡi càng ngày càng cứng và hình như hơi rút ngắn lại trong lúc mình muốn cái lưỡi của mấy ảnh mềm và dẽo như lúc trước , lưỡi cứng đánh dánh vào hột le làm mình chỉ có cảm giác đau đau chứ có sướng nhiều đâu . Còn dương vật mấy ảnh , mình cần cứng thì càng ngày mình cảm thấy nó càng mềm , chả bù mấy chàng thanh niên trai trẻ thì ngược lại - dương vật cứng bon bon , cái lưỡi dài và mềm như nhung , liếm vô mồng đốc sướng ơi là sướng . Tôi nói thiệt đó . Không tin hôm nào thử đi thì biết . 

(Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét