Vợ tôi vốn đã rất thích nuốt tinh trùng rồi nên khi được con cặc phun ầm ầm tinh trùng vào trong miệng thì uống ngon lành . Phóng ra dòng nào thì Hà mút hết lấy dòng đấy . Chẳng mấy chốc thì đầy bên trong miệng.

Hai cái má hóp lại , đôi môi thì quét lên con cặc khiến cái cảm giác sung sướng của tôi càng được kéo dài ra .

Khi đã phóng hết tinh trùng vào bên trong miệng của Hà thì tôi mới khẽ khẽ nói:
-Mút hết của anh chưa, nếu mút hết rồi thì nhả ra đi nào .

Nghe tôi nói thì Hà cũng nhả con cặc của tôi ra , ngượng nghịu mà nói khi tinh trùng hãy còn đầy ở trong miệng .
-… ầy ..ở trong ..iệng em đây ..ày .., đợi ..e …m nuốt đã .
Hà ngậm miệng của mình , nuốt nhẹ một cái rồi nói:
-Cũng ngon lành ra phết đấy . Uống thích thật .
-Tinh của anh ngon lắm à ! Ngon chứ, mà uống cái này thì cũng bổ dưỡng lắm đấy nhỉ. Nhiều bà làm với chồng cũng chỉ thích uống như vậy thôi.
Tôi cười mà kéo cái quần lên , Hà cũng vén cái váy của mình xuống mà nói .
-Đã hết hứng chưa nào , nhìn cái mặt kìa , sao mà ghét thế không biết.
-Thì cả hai chứ riêng anh đâu mà , thế em cũng đã hết hứng chưa ?
-Em thì bình thường , mà đánh em to hết cả lỗ ra rồi đây này.
-To đâu mà to , vẫn còn khít bỏ xừ lên được đấy, anh đút vào mà vẫn sướng không thể nào mà chịu được hì hì.

Hà lườm tôi một cái rồi cùng đi dạo một chút rồi về phòng . Nhìn dáng người của vợ làm tôi thích lắm. Tắm thêm một lần nữa rồi cả hai lên giường đi ngủ . Sáng hôm sau thì chuẩn bị đồ mà về nhà làm việc .

Hà thì vẫn thường mặc bộ đồ công sở đồng phục của công ty. Khi mặc cái đầm quây thì hai cái bờ mông căng tròn của vợ tôi cũng hiện lên trông đã lắm . Đưa vợ tôi đi làm xong thì tôi đến công ty .

Không ngờ công ty của tôi có cũng bình thường nên không có việc gì xảy ra cả . Ông xếp thì cũng già rồi , sắp về hưu rồi nên cũng thoải mái .Làm việc cũng như đi chơi , một lúc sau thì tôi lên phòng của ông xếp .
-A anh Tài , có chuyện gì mà mời em lên thế ?
-Lên đây nói chuyện với anh chút thôi . Có chuyện gì đâu , anh có chuyện này muốn nói với chú . Quý chú lắm thì anh mới bảo đấy .

Ngồi xuống , giót cốc nước cho tôi rồi anh Tài nói :
-Anh là anh cũng sắp về hưu rồi , con thì toàn con gái , chẳng ấn vào chỗ nào làm được, có mỗi cái ghế này , anh thấy chú có vẻ được , muốn nhường ghế cho chú .

Tôi cười khà khà mà nói:
-Anh cứ đùa , em làm sao mà lên giữ cái chức đó được anh .
-Anh nói thật , đùa làm cái gì , hơn năm nữa là anh về rồi , cũng muốn nâng đỡ người của mình chứ. Sau này có gì thì chú còn giúp đỡ anh.
-Nhưng mà anh ơi , em mới ở chức trưởng phòng thì làm sao mà lên giám đốc được!
-Có gì mà không được , anh chuẩn bị đưa chú lên phó giám đốc rồi , quyết định thảo sẵn rồi , anh kí cái là xong ấy mà .
-Vậy quý hóa quá , thế trưa nay em mời anh đi nhậu nhé .
-Hà hà! Được ! Anh là anh khoái cái cảnh nhậu nhẹt lắm. Đợi muộn muộn tí anh em mình đánh xe đi cho nhân viên nó đỡ kêu ca phàn nàn là giám đốc cùng trưởng phòng đi chơi không làm việc .

Tôi cười rồi ngồi nói chuyện với anh Tài, đợi đến mười rưỡi trưa thì hai chúng tôi đi đánh xe đi nhậu .Nhà hàng thì vốn quen rồi nên hai anh em chén chú chén anh với nhau . Đang uống thì tôi thấy dáng vợ tôi đi cùng với một người đàn ông béo lùn đến một cái nhà nghỉ .

Bất ngờ với cái chuyện đấy vì không nghĩ Hà một người vợ đảm đang lại có thể làm một chuyện như vậy . Nhưng vẫn để ý tỉnh bơ tôi với với anh Tài nói chuyện tiếp . Anh xếp của tôi khá hiền nên uống một chút đã say rồi .Tôi rìu ra xe rồi chở xếp về nhà .

Do nhà xếp gần với chỗ nhậu nên tôi đưa xếp về nhà rồi vòng qua cái nhà nghỉ . Thấy cái xe mà lúc nãy có vợ tôi bước ra đi vào hãy còn ở đó thì tôi vào .
Một thằng nhóc lễ tân chạy ra mà bảo tôi:
-Anh thuê phòng ạ!
-Ừ cho anh thuê một phòng.

Nhóc lễ tân đang định tìm chìa khóa phòng thì tôi rút ví đưa cho hai trăm nghìn mà hỏi:
-Đôi vừa lên phòng nào vậy em ? Bạn anh !

Thấy tôi hỏi mà chìa tờ tiên ra như vậy thì nhóc lễ tân cũng mỉm cười nhận lấy hai trăm từ hai ngón tay đang kẹp của tôi mà nói:
-Phòng 401 lầu tư ạ , lên bằng thang máy anh ạ , còn phòng anh là phòng 402 anh ạ , cạnh phòng đó luôn .

Tôi mỉm cười cầm cái chìa khóa phòng rồi đi lên . Vừa đi qua phòng 401 thôi thấy cửa không khóa mà chỉ khép hờ . Thử ngó vào bên trong xem thế nào . Quả thật là vợ tôi , Hà đang ở trong đó .

Do ánh sáng trong phòng hắt ra , tôi ở ngoài hành lang nên có thể nhìn rõ . Hà đang cúi xuống mà mút cặc cho một người đàn ông ,người đàn ông này thì cũng không được như tôi , con cặc cũng bé mà không to nhưng Hà mút thật là nhiệt tình .

Trên người cũng không còn một mảnh vải nào nữa, hai cái bầu vú cũng lộ ra . Người đàn ông vừa bóp lấy hai bầu vú căng tròn của Hà vừa nói:
-Em à ! Mút nữa đi , hích hích .. đã quá.. sướng quá .. em ơi .. mút mạnh nữa đi nào ..anh thích quá rồi .. sao mà mút điêu luyện thế.

Hà không trả lời mà chỉ cố gắng mút con cặc mà thôi . Tôi rón rén lấy cái điện thoại sony cả mình , tắt đèn flast đi mà chụp được mấy cảnh . Cứ đứng ở hành lang xem như vậy thì một lúc sau người đàn ông béo mập kia dừng lại , lật ngược Hà ra giường rồi đưa hai tay bóp mạnh cái bầu vú rồi ngấu nghiến nó .

Nhìn người khác ngấu nghiến hai cái bầu vú của vợ tôi khiến cho tôi cũng không thể nào mà chịu được . Ngấu nghiến hai cái bầu vú một lúc khá lâu thì ông ta cúi xuống mà liếm mạnh mút mạnh lên cái mu lồn với cái lỗ lồn của tôi.

Lại đưa cái máy lên chụp thêm ảnh nữa rồi tôi cứ thế mà ngắm nhìn vợ . Người đàn ông đỡ hai cái đùi của vợ tôi lên thật là cao rồi cứ thế mà liếm rồi mút mạnh .
Miệng của vợ tôi bắt đầu há ra rồi những tiếng rên khẽ khẽ có vẻ thích khi được người đàn ông ấy liếm .

Tôi bật chế độ quay phim mà quay những cảnh đó . Người đàn ông vừa liếm lồn vợ tôi vừa nói:
-Sao mà cái lồn của em ngon thế, thích quá . .anh thèm quá Hà ơi ..Cho anh mút nhé, mà nước nhờn của em chảy ra nhiều rồi này , nước của em ngon quá .
Vợ tôi không nói gì mà chỉ nhắm nghiền rồi dạng chân của mình ra to hơn . Người đàn ông kia cứ thế mà mút mạnh lấy cái lồn . Một lúc sau thì người đàn ông đó ngồi dậy, rồi bảo:
-Cho anh địt em nhé ! Anh thèm lắm rồi !
-Nhưng phải như mọi ngày , làm thì phải đi bao nhé .
-Nhưng anh muốn địt vào cái lỗ lồn của em mà không có bao cơ !
-Không được đâu , Chỉ có chồng em mới được làm như vậy thôi .

Người đàn ông đó đành đeo cái bao vào con cặc ngắn ngắn của mình rồi đè lên người Hà mà cứ thế nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của Hà .

Hà miễn cưỡng mà dạng chân của mình ra để cho con cặc nhấp vào bên trong. Có lẽ là con cặc của người đàn ông này không làm cho vợ tôi sướng được tuy nhiên những tiếng nhóp nhép cũng vang lên . Được tầm năm phút thì người đàn ông đó giật giật mà phun ầm ầm tinh trùng vào cái bao.

Hai bàn tay thì vẫn bóp mạnh lấy cái bầu vú của vợ tôi mà nói:
-Hích đã quá..sướng không chịu được nữa rồi ..hích hích .. anh ra rồi ..cái lỗ lồn của em bóp chặt thế .
Lúc này thì vợ tôi mới nói:
-Anh ra rồi thì rút ra đi cứ để ở bên trong người em làm gì .
Nghe vợ tôi nói như vậy thì người đàn ông đó cũng rút ra . Cứ đứng một lúc xem thì thấy người đàn ông đó lại bắt vợ tôi mút con cặc sau đó thì lại đeo bao vào mà nhấp theo kiểu chó.
Tôi quay thêm một chút nữa rồi đi xuống , mỉm cười mà bảo nhóc lễ tân:
-Tí nữa có gì đừng nói em nhé, anh có thưởng . Mà bạn anh đến đây nhiều chưa em ?
-Cũng nhiều anh ạ , nhưng với em này thì cũng chỉ ba bốn lần thôi , mà lần nào thì cũng lâu như thế này , có lần xuống , còn bảo anh ra bốn nháy nữa . Khiếp thật đấy , béo mà hăng.
Tôi cười rồi tiếp tục cho thằng nhóc đó một trăm ngàn nữa rồi mỉm cười ra về . Hóa ra vợ tôi cũng vào nhà nghỉ nhiều rồi .
Chiều về bình tĩnh , đón cu Minh cho sang nhà bà nội rồi qua đón vợ tôi . Vẫn giữ thái độ bình thản vợ tôi hỏi:
-Công việc thế nào anh?
-Cũng tốt , tí về anh cho em xem cái này !
-Cái gì thế, hay không anh?
-Có chứ! Hay lắm đấy , về nhà đã
Về đến nhà tôi lên phòng thay quần áo , cơm nước thì hãy để đấy , bảo Hà lên phòng rồi tôi nói và quẳng cho cái điện thoại:
-Em xem đi ! Hay lắm.
Hà mở ra rồi khuôn mặt biến sắc mà nói:
-Em ..em xin lỗi …

Vẫn giữ bình tĩnh , tôi ngồi xuống rồi mỉm cười một cách khinh bỉ mà nói:
-Sao em có chuyện gì cần giải thích thì giải thích cho anh nghe . Nhưng đừng có mà bao biện nhé.



Nghe tôi nói như vậy thì Hà cũng ngân ngấn nước mà khẽ nói:
-Em xin lỗi anh , em làm rơi mất tiền của công ty , lão trưởng phòng bảo em nộp gấp , không có nên lão bắt em như vậy . 
-Thế hả ? Có thật không thế ?
-Đây phiếu thu của em đây , em để ở cốp xe mà không hiểu làm sao mà lại mất nữa thành ra phải như vậy , hắn bắt ép em phải làm nư vậy anh ạ, chứ em không phản bội anh đâu mà .

Vừa nói thì Hà vừa ngân ngấn nước mắt , đôi mắt biết lỗi rồi ân hận lắm . Tôi nhìn cái phiếu thu , số tiền cũng đến hơn trăm triệu , so với gia đình chúng tôi thì cũng không phải là lớn lắm nhưng nó là của công ty , nên phải đền .

Gấp nhẹ cái tờ giấy lại , tôi ngồi xuống mà bảo:
-Thế đi với lão mấy lần rồi hả ?
-Em…em đi tầm bốn lần anh ạ … anh tha thứ cho em đi anh , em không muốn như vậy đâu mà . hoàn cảnh ép buộc ..
Thấy Hà cũng có vẻ thật lòng tôi cũng không còn tức tối nữa. mà hỏi thêm :
-Làm với hắn có bảo hộ không?
-Có anh ạ , em đâu có muốn làm đâu . Anh tha thứ cho em đi .
Tôi mỉm cười, ngồi xuống nắm nhẹ lấy cái bàn tay đang run run của Hà rồi khẽ nói:
-Anh biết anh hiểu mà , thế chuyện với lão trưởng phòng thế nào rồi :
-Hôm nay là lần cuối anh ạ . Em không bao giờ thế nữa đâu .
-Không sao đâu mà , hôm nay anh nhìn thì anh cũng hiểu tâm trạng của em rồi mà, miễn là vợ không có tình ý gì trong lòng là được.

Nói xong thì tôi cũng khẽ lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên má của Hà . Hà không còn khóc nữa, nhưng rưng rức mà khẽ dựa vào người tôi . Tôi xoa tiếp lưng mà nói:
-Thôi hôm nay đi ăn tiệc rồi về nhé, anh gửi cu Minh cho bà nội rồi , hôm nay mỗi hai vợ chồng mình ở nhà thôi .Vào tắm đi nào , vợ chồng cùng tắm .
Hà ngước mắt lên rồi nói:
-Anh …anh tha lỗi cho em rồi à ?
-Yêu vợ quá thế này thì dĩ nhiên là tha lỗi rồi chứ .Ngố quá cơ , vợ đâu cũng có muốn thế, chẳng qua là một chuyện không may xảy ra thôi mà . Không sao đâu em ạ . Yêu vợ lắm.

Nói xong thì tôi cõng Hà vào trong phòng tắm. Thường hai vợ chồng ở nhà thì tôi với vợ tôi vẫn chiều nhau như vậy . Vào trong phòng tắm , xả nước ra rồi tôi gội đầu xoa nhẹ hai cái bờ vai của Hà .

Hà lim dim mà tận hưởng những cảm giác thích thú thoải mái khi tôi làm cho như vậy , làm một lúc thì tôi khẽ nói :
-Hôm nay anh quan sát rồi , em làm như bắt buộc , không có cảm hứng gì cả, kiểu như bắt buộc ấy !
-Thì vậy mà , đâu có làm với cảm giác thích thú yêu thương với chồng. 

Tôi cười mà nói tiếp:
-Mà lão ấy ra cũng nhanh nhỉ , nhấp vài cái thôi mà đã phun ầm ầm ra rồi . 
-Ra nhanh nhưng lên cũng nhanh , mỗi lần toàn ra hai ba phát thôi anh ạ . Lần nào em cũng bắt đi bao , hắn cứ bắt làm không có bao nhưng mà em khong chịu , lần nào cũng bắt hắn di . Hắn cứ ra xong là bắt mút .
-Thế hả ! Thế đã uống của lão lần nào chưa ?
-Chưa anh ạ ! Mút cứng là hắn lại nhét vào người em . 
Tôi mỉm cười ra phía sau lưng vòng tay ra bóp mạnh hai cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú dưới làn nước ấm áp mà nói:
-Vú với lồn vợ anh đẹp thế này thì kiểu gì mà mấy thằng đó chẳng thích . Chồng chỉ nhìn thoáng qua thôi mà cũng thèm không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này , thèm quá đi mất thôi ấy .
-Vậy à ? Em đẹp như thế à .
-Quá đẹp ấy ! Nhìn ngon lành quá cơ.

Bóp cái bầu vú cho nó săn lên rồi tôi luồn nhẹ nhàng xuống cái mu lồn mà xoa đám lông mượt mà mềm mại đang ướt sũng . Hà cũng lim dim lại mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng do đôi bàn tay mang lại.

Vuốt dọc xuống bên dưới thì tôi chọc nhẹ một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc , đồng thời day nhẹ cái hột lẹ rồi mút lấy cái dái tai mà nói khẽ :
-Có đau không em ? 
Hà khẽ lắc đầu mà nói :
-Không đau anh ạ !
-Thế hôm nay làm nhiều như vậy thì có rát lồn không ?
-Không anh ạ , anh thừa biết động vào là nước nhờn của em chảy ra nhiều mà , nhiều thì làm sao mà rát được cơ chứ . 
-Thế vợ cũng dâm đúng không , nó làm có sướng như chồng không ?
-Sướng làm sao mà bằng chồng được , chim chồng to này , có tình cảm nữa . Dĩ nhiên là sướng mà . 

Chọc thêm một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc thêm một chút nữa thì công nhận nước nhờn ở bên trong cũng chảy ra làm cho cái ngón tay trơn trơn . Hà cũng đưa nhẹ nhàng tay ra phía sau , vuốt nhẹ lấy cái con cặc của tôi .

Mơn trớn nhau một lúc thì tôi ra ngoài , lau khô người , diện đồ mà đi ăn . Ăn xong thì đi về , Hà ngồi phía sau tôi , ôm chặt lấy tôi rồi Hà nói :
-Cảm ơn chồng đã hiểu cho nỗi lòng của em chồng nhé.
-Hì hì ! Chồng hiểu mà .

Đi dạo một chút thì tôi về nhà. Vừa đóng được cái cửa vào thì tôi đã để cho Hà vịn vào cái lưng ghế rồi luồn tay ra đằng trước , cởi cái cúc quần ké cái khóa rồi tuột cái quần xuống tận gót chân . Hai cái đùi trắng hồng cùng với cặp mông trắng hồng hiện lên làm cho tôi thích lắm . 

Đưa hai tay kéo hai cái bờ mông ra để nhìn cái mép lồn thì đã thấy nước nhờn dinh dính mà chảy ra rồi .
Ngẩng lên tôi hỏi :
-Sao mà nước nhờn đã chảy ra thế này !
-Hích .. lúc đi thì em đã thèm lắm rồi , không thể nào mà chịu được ấy, mà sao về đến nhà đã cởi của em ra rồi !
-Đi đường anh cũng thèm của em lắm rồi . 

Không nói nhiều nữa, kéo căng hai cái mông ra rồi cố gắng thè lưỡi ra mà quét dọc theo cái khe lồn . Mùi nước nhờn nồng nồng cùng cảm giác ấm nóng của nó làm cho tôi sướng như phát điên lên .

Hà cũng cố dạng chân ra , đẩy mông ra phía sau để cho tôi liếm được dễ dang hơn rồi miệng cũng nói :
-Anh ơi ..chồng ơi ..liếm mạnh đi chồng ơi ..em thích lắm.. đã không thể nào mà chịu được nữa.. thích quá rồi ..hích hích ..
-Chảy ra nhiều nước thì anh liếm cho nhé !
Hà không nói gì mà chỉ gật đầu của mình một cái thôi . Tôi cứ thế mà liếm , quên hẳn cái cảm giác lúc sáng nay cái lồn của vợ tôi được một con cặc khác chọc vào bên trong mà ngoáy nữa . 
Càng liếm thì ở hai cái mép lồn hồng hồng càng chảy ra nhiều nước hơn . Một lúc sau thì Hà quay lại mà bảo :
-Anh ơi ..kéo lui một cái ghế ra đây , em để một chân lên cho anh mút nhé , như vậy thì liếm mới mút được nhiều hơn .

Ngẩng cái đầu của mình lên thì Hà cũng khẽ mang cái ghế đến rồi gác một chân của mình lên , cái mu lồn cũng lộ ra hơn . Lỗ lồn cũng mở ra rồi , vừa đưa tay day day cái lỗ lồn , cái hột lẹ rồi chọc vào mà cứ thế ngoáy mạnh. .

Hà gục mặt xuống cái lưng ghế mà rên lên :
-Úi đã quá…sướng không thể chịu được anh ơi ..em sướng quá.. úi úi ..hích hích đã quá..thích ..anh ơi ..

Mút chán thì tôi chọc luôn cả ba ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc , cả cái lỗ lồn của vợ tôi căng ra , nhưng những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn thì lại mút mạnh lấy con tay hơn. Móc một lúc thì tôi đứng dậy , tiến ra đằng trước , cởi luôn cái quần của mình ra rồi bảo Hà :
-Em ngồi xuống bên dưới liếm rồi mút con cặc của anh đi em ! Anh thèm bú cặc rồi .

Hà vội nhanh ra đằng trước rồi chầm chậm mà cởi cái áo của mình ra để lộ hai cái bầu vú sau đó thì mói cúi xuống mà mút mạnh lấy cái con cặc của tôi . Đôi môi trượt dọc theo cái đầu khấc rồi con cặc làm cho tôi sướng như phát điên lên .

Biết tôi thích nên Hà càng mút mạnh hơn , đôi môi cứ mơn trớn vuôt ve từ đầu khấc đến hần hết con cặc. Mặc dù con cặc của tôi khá là dài.
Mút chán cái thân cặc thì Hà liếm hai hòn dái rồi ngẩng lên mà nói :
-Hôm nay em chiều anh hết cỡ luôn !
-Vậy à ?
-Ừ ! Chiều chồng mà !

Nói xong thì Nga liên tiếp mút và nâng niu con cặc của tôi như một của quý vậy . Những đường gân dọc theo cái con cặc nổi rõ lên thì Hà cũng khẽ ép chặt hai cái bầu vú để cho con cặc ở giữa mà đẩy lên cho con cặc trượt theo cái khe ngực.

Không chỉ như vậy mà Hà còn ngoe nguẩy cái đầu lưỡi để liếm nhẹ nhẹ lên cái đầu khấc nữa.Liếm xong thì Hà bảo :
-Cứ ngồi như thế này cho em nhún nhé .
-Ừ ! Đút vào trong cái lỗ thân yêu của em đi .
Nói xong thì Hà quay lưng lại , dạng chân ra rồi luồn tay , cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn ấn vào rồi ấn mông mình xuống. 


(Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)